Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người bị lãng quên" Marouane Chamakh chuẩn bị rời Arsenal

Thứ Sáu 17/05/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo 29 tuổi chẳng còn chút hi vọng nào ở Emirates khi Giáo sư ưa dùng những Giroud hay Podolski hơn cho vị trí cao nhất trên hàng công Arsenal. Để cứu vớt lấy sự nghiệp đã dần đi tới sườn dốc bên kia đỉnh cao của mình, Marouane Chamakh mới đây đã trực tiếp lên tiếng đề nghị BLĐ đội bóng đồng ý cho anh trở về đoàn tụ với mái nhà xưa Bordeaux.

Chamakh sẵn sàng đóng thay nhiệm vụ của van Persie
Đã đến lúc Chamakh trở lại nơi anh thực sự thuộc về

Trên thực tế thì không phải Chamakh không chiến đấu cho một vị trí chính thức ở Arsenal, nhưng trong bối cảnh anh không đủ năng lực để cạnh tranh với những cái tên "cứng cựa", trẻ hơn, khỏe hơn mới được Arsene Wenger mang về Emirates hồi năm ngoái, thì ra đi có vẻ như là một sự lựa chọn thông minh chứ không phải là hèn nhát trốn chạy. Chamakh biết rằng chỉ có tại CLB của Ligue 1, nơi đã từng làm nên tên tuổi lẫy lừng của chân sút người Morocco này, anh mới có được một suất đá chính ổn định. 

Mùa này, Chamakh mới được ra sân có ... 7 lần, tính cả thời gian được Arsenal cho West Ham mượn, quá ít để một chân sút có thể chứng tỏ được mình. Rõ ràng Premier League không phải nơi phù hợp với Chamakh, bất chấp sự thật rằng anh không phải một tiền đạo tồi. Ligue 1 phù hợp với Chamakh hơn, và bản thân tiền đạo này cũng thừa nhận rằng có lẽ sau khi mùa giải 2012-2013 này kết thúc, có thể anh sẽ không còn là một Pháo thủ nữa. Và trong lúc này, Chamakh đang rất nhớ nước Pháp, một cơ sở nữa để cho rằng Bordeaux sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tiền đạo 29 tuổi.

Trả lời phỏng vấn của Le 10 Sport, chân sút này cho biết: "Lúc nào tôi cũng có cảm xúc rất mạnh khi nhìn thấy các CĐV cùng cầu thủ của Bordeaux. Tôi đã có một quãng thời gian dài và vô cùng đẹp ở đội bóng này. Tôi rời Pháp đã 3 năm nay, nhưng họ chưa lúc nào thôi nói về tôi dù cho tôi đang phục vụ ở Arsenal. Tôi sẽ cân nhắc tương lai của mình trong thời gian tới."

"Ai cũng biết Bordeaux là CLB ở trong trái tim tôi. Tôi cần phải hi sinh sự nghiệp ở Anh để trở về, bởi lẽ tôi không thể cứ mãi thế này được: không được ra sân, không được chứng tỏ bản thân... Và nếu như tôi tìm được một bản hợp đồng với Bordeaux, tại sao lại không cân nhắc để trở lại? Tôi biết rằng ở Arsenal, tôi sẽ chẳng có cơ hội gì. Và nếu tôi về Pháp, chắc chắn chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, đó là Bordeaux."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X