Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern công khai đuổi cổ Mario Gotze sang Liverpool

Chủ Nhật 15/05/2016 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch danh dự của “Hùm xám” – huyền thoại Franz Beckebauer lên tiếng khuyên bảo hậu bối 24 tuổi nên sớm ra đi và tái hợp thầy cũ Jurgen Klopp để cứu vãn sự nghiệp.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Khó ai có thể ngờ rằng Mario Gotze, “cậu bé vàng” trực tiếp đưa đội tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014, giờ lại trở thành một “quả bom xịt” toàn tập trong chính môi trường Bundesliga đã làm nên tên tuổi của mình. Bản hợp đồng 37 triệu Euro từ Dortmund sang Bayern Munich đang phải sống những tháng ngày đáng quên ở Allianz Arena.

Chấn thương dài hạn trong phần lớn giai đoạn lượt đi đã đành nhưng cả đến khi trở lại, Gotze cũng chỉ biết bầu bạn với băng ghế dự bị. Tổng kết mùa giải 2015-16 thất vọng cùng cực này, “Messi nước Đức” xuất hiện trên các sân cỏ vỏn vẹn 615 phút (tương đương 7 trận đấu).

Nguoi Bayern cong khai duoi co Mario Gotze sang Liverpool hinh anh
Chủ tịch Bayern Beckenbauer khuyên tiền vệ Gotze nên ra đi và tái hợp HLV Klopp ở Liverpool

Số phận hẩm hiu của Mario Gotze dưới thời Pep Guardiola nhiều khả năng cũng sẽ chẳng khá lên là bao khi Carlo Ancelotti về nắm quyền. Thậm chí theo giới thạo tin, HLV người Ý đã gặp riêng tiền vệ 24 tuổi thẳng thắn chia sẻ rằng anh sẽ không nằm trong kế hoạch xây dựng Bayern Munich của mình và nên nhanh chóng tìm bến đỗ mới mà cứu vãn sự nghiệp. Mới đây nhất, nhà ĐKVĐ nước Đức thậm chí đã nhờ người công khai đuổi cổ Gotze ra khỏi Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Chủ tịch danh dự của “Hùm xám xứ Bavaria” – huyền thoại Franz Beckenbauer lên tiếng khuyên bảo hậu bối: “Tôi rất ấn tượng với tài năng và những phẩm chất mà Mario Gotze đã thể hiện, nhưng không phải trong màu áo Bayern Munich. Cậu ấy luôn gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập ở đây. Nếu là Gotze, tôi sẽ nhanh chóng đầu quân cho một đội bóng khác càng sớm càng tốt. Cậu ấy sẽ trở lại là chính mình một khi đã ở trong môi trường thoải mái nhất. Ý tôi là Mario Gotze nên nghe theo những tiếng mời gọi từ thầy cũ Jurgen Klopp.”

Như vậy, Bayern Munich có vẻ đã sẵn sàng hợp tác với Liverpool, ông lớn nghiêm túc nhất trong cuộc đua giải cứu Mario Gotze. Theo đồn đoán, nửa đỏ vùng Merseyside  duyệt chi hẳn 25 triệu bảng đón “Messi nước Đức” về Anfield trong mùa hè này, con số khiến “Hùm xám” chịu lỗ nhưng cũng đủ hợp lý để họ nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X