Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal tiếp tục bênh vực “thương binh” Wilshere

Thứ Sáu 08/04/2016 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Ray Parlour mới lên tiếng ca ngợi tài năng của Jack Wilshere và hy vọng anh sẽ gạt bỏ những chuyện bên lề để phát huy hết tài năng.


Tiền vệ Jack Wilshere từ lâu đã là một nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ Arsenal. Trong vài năm qua, anh liên tục dính chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho Pháo thủ. Hồi đầu mùa bóng này, sau một tình huống ham bóng trong một buổi tập, Wilshere đã bị gãy chân và tới nay chưa thể có dù chỉ một phút ra sân thi đấu.

Wilshere
Wilshere chưa ra sân đã gây chuyện thị phi

Hiện tại, Wilshere đã bước đầu bình phục chấn thương và có thể tập luyện cùng đồng đội. Trong ngày hôm nay, anh sẽ chơi cho đội U21 Arsenal trước Newcastle và ngày tái xuất ở đội chính thức cũng không còn xa. Nhưng khi mà người ta mới chỉ lóe lên chút hy vọng thì sao trẻ Wilshere lại “dở chứng” mà lần này không phải là chấn thương để có thể được thông cảm.

Wilshere nổi tiếng ham chơi và từng không ít lần khiến Arsenal phải xấu mặt như với những cuộc vui thâu đêm rồi không ít lần phì phò hút thuốc lá. Cuối tuần trước, tiền vệ 24 tuổi lại dính vào một vụ ẩu đả bên ngoài hộp đêm tại London và bị cảnh sát giải tới đồn thẩm vấn. Dù vậy, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bảo vệ học trò và cho rằng vụ việc vừa qua chỉ là vặt vãnh.

tien ve Parlour
Nhưng cựu Pháo thủ Parlour vẫn tin vào tài năng của anh

Mới đây, tới lượt cựu tiền vệ Ray Parlour của Arsenal lên tiếng ca ngợi tài năng của Wilshere và tin anh có thể khiến tất cả phải nhắc tới mình theo hướng tích cực hơn. “Wilshere là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn đã thấy anh ấy chơi tốt thế nào trên ĐT Anh dưới thời Roy Hodgson. Wilshere cũng luôn thể hiện được khá nhiều khi chơi cho Arsenal, có thể đáp ứng mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Chỉ có điều anh đã không thể duy trì mật độ ra sân thường xuyên.”

Wilshere đã chấn thương quá nhiều trong 2, 3 mùa giải qua và điều đó thực sự ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa anh sẽ khao khát chứng tỏ mình mỗi khi ra sân. Trước khi nghĩ tới điều đó, Wilshere cần tránh những lần lên báo chí không mong muốn. Hãy dẹp những chuyện bên lề sang một bên và đặt mục tiêu đến với Euro 2016.”

Để có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu đã cận kề, Wilshere sẽ phải cạnh tranh gắt gao với các tiền vệ trung tâm đang nổi lên như Dele Alli, Ross Barkley hay Danny Drinkwater chưa kể James Milner hay Jordan Henderson…

Wenger lại lên tiếng bảo vệ thương binh Wilshere
Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger đã lên tiếng bênh vực tiền vệ Jack Wilshere sau khi cầu thủ này bị cáo buộc tấn công một người đàn ông.

Ý An
 
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X