Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal nói gì về khả năng Henry lên thay Wenger?

Thứ Ba 27/02/2018 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ian Wright nhanh chóng phản đối ý định kế nhiệm ghế nóng Emirates của huyền thoại người Pháp.

Sau thảm bại bạc nhược trước Man City trong trận chung kết League Cup và đi tong cơ hội sáng sủa nhất để có thể tránh một mùa giải tay trắng danh hiệu, chiếc ghế nóng của Arsene Wenger càng thêm phần lung lay dữ dội và đủ để khiến ông nguy cơ phải thoái vị ra đi sớm một năm hợp đồng ngay trong mùa hè 2018 sắp tới đây.

Nguoi Arsenal noi gi ve kha nang Henry len thay Wenger hinh anh
Henry chưa đủ tầm thay Wenger dẫn dắt Arsenal

Đây là viễn cảnh mà thậm chí ngay cả chính những học trò cũ của Giáo Sư người Pháp ủng hộ, như Thierry Henry thậm chí tuyên bố sẵn sàng kế nhiệm thầy cũ trở thành thuyền trưởng sân Emirates. Huyền thoại người Pháp nói: “Tôi vẫn còn công việc trợ lý ở đội tuyển Bỉ nhưng nếu có cơ hội thì tại sao không chứ? Tôi sẵn sàng nắm bắt.”

“Dẫn dắt Arsenal chắc chắn sẽ là giấc mơ tuyệt vời dành cho tôi, thậm chí với bất kỳ ai cũng sẽ như vậy cả thôi. Tuy nhiên song hành bên cạnh đó, tôi cũng cần phải tôn trọng người đương nhiệm đang tiếp quản vị trí huấn luyện nơi đó. Nếu có thông tin gì thêm về tương lai của Wenger thì có lẽ tôi mới được phép lên tiếng.”

Tuy nhiên ngay lập tức, ý định của Henry đã bị đồng đội cũ Ian Wright dập từ trong trứng nước. Phát biểu của cựu tiền đạo khét tiếng người Anh: “Thierry là vua nơi đây, không có gì phải nghi ngờ. Tuy nhiên, đi từ trợ lý tuyển Bỉ lên HLV trưởng Arsenal thì là cả một quãng đường mạo hiểm và đòi hỏi thời gian, thậm chí nhiều năm trời.”

“Hãy nhìn Wenger sau bao lâu gắn bó và giờ với những chỉ trích phải hứng chịu gồng gánh, tôi không muốn Henry phải rơi vào cảnh như vậy. Dẫn dắt Arsenal là một công việc đầy sự tự hào nhưng song hành với nó cũng là biết bao áp lực.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X