Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery lên tiếng sau khi Arsenal trở thành "rắn mất đầu"

Thứ Tư 19/09/2018 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Tây Ban Nha lên tiếng cảm ơn và tri ân Ivan Gazidis sau khi ông này từ chức Giám đốc Điều hành của Arsenal để về với AC Milan.

Ivan Gazidis đã làm việc trên thượng tầng Emirates từ năm 2008 nay với tư cách giám đốc điều hành và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi quyết định và bước tiến của CLB thủ đô London.

Tuy nhiên sau 10 năm gắn bó, thương nhân người Nam Phi chuẩn bị chia tay Arsenal đầy bất ngờ để tiếp tục phát triển sự nghiệp quản lý ở ông lớn nước Ý AC Milan. Gazidis, 53 tuổi, sẽ chính thức ra đi vào cuối tháng Mười này.

Emery nói về Giám đốc Điều hành CEO Ivan Gazidis chia tay Arsenal hình ảnh
Giám đốc Điều hành CEO Ivan Gazidis chia tay Arsenal

Chính Ivan Gazidis đã quyết định bổ nhiệm Unai Emery kế thừa di sản 22 năm của Giáo Sư Arsene Wenger, vậy nên tân HLV người Tây Ban Nha rất biết ơn vị CEO mặc dù thời gian làm việc với nhau chẳng được bao lâu.

Phát biểu cảm ơn và tri ân của cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain: “Cảm ơn Ivan vì đã giúp tôi trở thành một phần của đại gia đình Arsenal này. Thật là một niềm vinh dự khi có cơ hội được làm việc chung với ông ấy. Chúng tôi sẽ rất nhớ nguồn năng lượng tích cực và sự thông tuệ sắc sảo mà ông ấy đã mang đến hàng ngày trong sự phát triển của CLB.”

“Chúc thành công và may mắn trên chặng đường phía trước, cả về sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Giờ đây Arsenal chúng tôi cũng sẵn sàng và hứng khởi, tự tin không kém với Raul và Vinai thay thế Ivan.” – Emery tiện thể giới thiệu những vị tân CEO mới của Pháo Thủ, bao gồm Giám đốc Thể thao Raul Sanllehi và Giám đốc Kinh doanh Vinai Venkatesham.

Quan điểm: Arsenal không thể trở thành “rắn mất đầu”!
Arsenal không thể thiếu Ivan Gazidis. Vị giám đốc điều hành có tài đang bị AC Milan ve vãn và đội bóng nước Anh cần làm hết sức để phản đối cuộc “hôn phối”...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X