Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal chia ngả khi Ibrahimovic tái hợp với Man Utd

Thứ Sáu 25/08/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai Pháo Thủ huyền thoại Paul Merson và Thierry Henry đưa ra những ý kiến nhận định trái chiều khi Quỷ Đỏ thành Manchester tái ký hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển.

Hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối thần tốc, Zlatan Ibrahimovic đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ chỉ sau nửa năm vắng bóng, trong màu áo Manchester United không thể lý tưởng hơn. Ngày hôm qua, Quỷ Đỏ thành Manchester đã chính thức tái ký hợp đồng một năm với tiền đạo người Thụy Điển và trong mùa giải này, anh sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 Wayne Rooney để lại sau khi ra đi.

Nguoi Arsenal chia nga khi Ibrahimovic tai hop voi Man Utd hinh anh
Zlatan Ibrahimovic chính thức trở lại Manchester United

Đại bộ phận CĐV MU đều phấn khởi hân hoan với tân binh mới mà cũ của họ này. Mặc dù vậy, không phải không có những ý kiến nghi ngại có cơ sở, như của Paul Merson. Phát biểu của huyền thoại Arsenal: “Đừng hiểu lầm vì bản thân tôi thực sự cũng là một fan của Ibra. Cậu ấy là một huyền thoại và đã ra mắt Man Utd ấn tượng trong mùa giải trước.”

“Mặc dù vậy, 28 bàn thắng năm ngoái của Ibra chưa bao giờ giúp MU có cơ hội vô địch Premier League. Giờ thì họ đã có cơ hội đó, khi không còn Ibra trong đội hình. Vấn đề là với những cầu thủ hiện tại như Pogba, Lukaku, Rashford, Martial hay Mkhitaryan, MU như chơi với tốc độ 100 km/h và những người chậm chạp, chưa kể tuổi tác, như Ibra có lẽ không còn phù hợp nữa. Ibra thành công năm ngoái vì MU chơi quá chậm, giờ thì điều đó sẽ trở nên vô nghĩa.”

Ngược chiều quan điểm của Paul Merson, một biểu tượng khác của Pháo Thủ lại khẳng định Ibra tiếp tục là thương vụ đúng đắn của MU. “Đứa con của thần gió” Thierry Henry chia sẻ về người đồng đội cũ ở Barcelona: “Nếu tôi là MU thì cũng quyết định vậy thôi bởi đơn giản, Zlatan là cầu thủ bạn phải có trong phòng thay đồ. Chúng ta đang nói về một trong những tài năng kiệt xuất nhất trong làng bóng đá, người sẽ thúc đẩy tối đa những đồng đội trẻ khác như Lukaku và Rashford.”

“Cá tính của Zlatan khiến cậu ấy không thể bỏ qua thách thức này được. Zlatan quyết tâm vô địch Premier League, điều cậu ấy chưa làm được như ở 7 giải VĐQG trước đó, qua đây cũng sẽ chinh phục nước Anh thành công đúng như lời thề của mình.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X