Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal chỉ ra vũ khí bí mật hạ M.U

Thứ Sáu 01/12/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có màn tiếp đón đối thủ Man United trên sân nhà, và các CĐV của Pháo thủ đang hy vọng một người hùng sẽ lên tiếng – tiền đạo Danny Welbeck.


Trong trận thắng Huddersfield Town ở vòng đấu trước, Arsene Wenger đã xác nhận chân sút chủ lực Lacazette sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương háng. Bởi vậy, người hâm mộ Pháo thủ đã đưa ra một cái tên có thể thay thế trực tiếp vai trò của chân sút người Pháp. Và đó chính là Danny Welbeck – cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương, cũng là cựu tiền đạo của Quỷ đỏ.
 
Bên cạnh đó, “Giáo sư” Wenger vẫn sở hữu một chân sút lợi hại khác chính là Olivier Giroud. Mặc dù vậy, cú đúp của tiền đạo 30 tuổi vào lưới Huddersfield là không đủ để anh đá chính ngay từ đầu, mà nhiều khả năng sẽ chỉ là một quân bài chiến thuật trên băng ghế dự bị. Danny Welbeck, với nguồn năng lượng dồi dào cùng khả năng di chuyển không bóng hợp lý, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Arsene Wenger để tiếp đón Quỷ đỏ.
 
Welbeck vs M.U
Welbeck luôn rất hăng máu mỗi khi đối đầu M.U

Hơn nữa, với “mối hận thù” khi bị Man United ruồng bỏ trong quá khứ, tiền đạo Welbeck rất khát khao ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Trong những lần đối đầu với Quỷ đỏ, chân sút sinh năm 1990 đã ghi 2 bàn và anh ăn mừng rất cuồng nhiệt. Trong trận chiến cuối tuần này, rất nhiều người hâm mộ Arsenal hy vọng cầu thủ này tiếp tục làm điều tương tự, qua đó giúp đội nhà giữ lại 3 điểm.
 
Dưới đây là một vài bình luận của các CĐV Arsenal trên mạng xã hội Twitter:
 
@mrgustavezero: “Tôi nghĩ rằng Giroud sẽ là một phương án tuyệt vời trên băng ghế dự bị. Thay vào đó Wenger nên để Welbeck đá chính.”
 
@jamieD: “Chuẩn rồi. Chắc chắn Welbeck nên xuất phát từ đầu bởi anh ấy sẽ tiếp tục phá lưới M.U”.
 
@dishon: “Làm ơn đừng để Giroud đá chính. Nếu không phải Welbeck, chúng ta nên để Iwobi ở đó, và đưa Alexis Sanchez đá trung phong.”
 
Welbeck dinh chan thuong
Welbeck đã trở lại sau chấn thương

@silvino: “Mong chờ gì trong trận này ư? Đó chính là Welbeck. Cậu ta luôn ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ.”
 
@GoonerBrost: “Welbeck luôn khát khao ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Hơn nữa, anh ấy là người tiệm cận trình độ nhất so với Lacazette.”
 
@vibhodaga: “Welbeck là sự thay thế hoàn hảo cho Lacazette. Cậu ấy luôn muốn chứng tỏ bản thân với đội bóng cũ, vì vậy một suất đá chính cho Welbeck là điều không cần phải nghi ngờ.”
 
@kalexkam: “Tôi nghĩ Welbeck sẽ hủy diệt Man United một khi anh ấy muốn.”
 
Lacazette chấn thương: M.U đừng mừng vội
Trong chiến thắng hoành tráng nhất vòng 14 Premier League, HLV Wenger đã phải trả giá đắt khi tiền đạo Lacazette gặp chấn thương. Nhưng liệu đây có phải là tin...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X