Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người Arsenal cần bán là Lacazette chứ không phải Giroud"

Thứ Năm 01/02/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Paul Merson khẳng định người Arsenal cần bán là Alexandre Lacazette chứ không phải tiền đạo Olivier Giroud.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, Arsenal đã đồng ý bán tiền đạo Olivier Giroud cho Chelsea với giá 18 triệu bảng. Việc chiêu mộ thành công Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund là lý do chính khiến đội chủ sân Emirates để chân sút người Pháp ra đi. Thương vụ này làm hài lòng cả 3 phía. Chelsea có được một lựa chọn mới trên hàng công, Giroud được ra sân nhiều hơn còn Arsenal thu về một khoản tiền để bù đắp vào thương vụ chiêu mộ chân sút của Dortmund. Với kinh nghiệm từng nhiều năm thi đấu ở Premier League, cầu thủ 31 tuổi sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của The Blues.
Arsenal da sai lam khi ban tien dao Olivier Giroud hinh anh
Giroud chia tay Arsenal để gia nhập đối thủ cùng thành phố Chelsea
Người cũ Arsenal, Paul Merson khẳng định người Arsenal cần bán là Alexandre Lacazette chứ không phải tiền đạo Giroud: “Arsenal đã sai lầm khi đưa về Lacazette, cậu ấy tỏ ra không thể thích ứng với lối chơi ở Premier League. Từ giữa tháng 12 đến nay cậu ấy chỉ ghi được 1 bàn. Sai lầm nữa của Wenger là không dám loại bỏ cậu ấy để trao cơ hội cho Giroud. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại Giroud tỏ ra hợp với lối chơi của Arsenal hơn Lacazette, cậu ấy cũng có nhiều kinh nghiệm hơn”.
Aubameyang sẽ thắp sáng cả Premier League
Cựu danh thủ Jamie Redknapp nhận định tích cực về quả bom tấn kỷ lục của Arsenal cùng thương vụ bất ngờ Olivier Giroud trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa...
“Trong những năm gần đây, Arsenal đã có quá nhiều những thương vụ sai lầm. Tôi nghĩ rằng Wenger đã phạm thêm một sai lầm nữa khi bán Giroud, đáng lẽ ra người ra đi phải là Lacazette. Tôi cũng không hài lòng với việc Arsenal chỉ chấp nhận trả 12 triệu bảng cho Jonny Evans, Wenger cần trung vệ nhưng số tiền đó không thể khiến West Brom nhả ngôi sao của mình. Arsenal sẽ chẳng khá hơn giai đoạn lượt đi là mấy, những con người mới như Henrikh Mkhitaryan hay Aubameyang sẽ phải có thời gian để hòa nhập, tôi nghĩ rằng đội bóng đang thiếu đi những phương án B chất lượng”, cựu sao Arsenal tiếp tục.
Arsenal da sai lam khi ban tien dao Olivier Giroud hinh anh 2
Paul Merson tin rằng Arsenal nên bán Lacazette thay vì Giroud
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool là Jamie Redknapp đánh giá cao sự có mặt của Aubameyang: “Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời, Aubameyang sẽ thắp sáng cả Premier League. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Bundesliga, tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt sẽ giúp cậu ấy dễ dàng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X