Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Van Dijk bất ngờ được cứu lại

Thứ Tư 07/08/2019 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh FA xác nhận kỷ lục không bị qua người của trung vệ người Hà Lan vẫn chưa dừng lại ở con số 65 trận đấu do Siêu cúp Anh không được công nhận là một trận đấu chính thức.

Thua đau trên chấm luân lưu 11m sau hai hiệp chính thủ hòa tỷ số 1-1, Liverpoool mất Siêu Cúp Anh về tay Manchester City. Nỗi buồn thậm chí còn nhân đôi cho cá nhân trung vệ Virgil Van Dijk khi anh mất nốt kỷ lục vô tiền khoáng hậu của mình.

Trong một tình huống diễn ra giữa sân, ngôi sao người Hà Lan đã bị tiền đạo Gabriel Jesus lừa bóng, qua đó khép lại thành tích không bị qua người ở con số 65 trận đấu liên tiếp ấn tượng đáng nể.

Kỷ lục của Van Dijk vẫn được giữ lại mặc dù bị Jesus rê qua người hình ảnh
Kỷ lục của Van Dijk vẫn được giữ lại bởi Siêu Cúp Anh không được công nhận là trận đấu chính thức

Tưởng chừng là thế thôi chứ trong một thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá FA, Van Dijk hóa ra vẫn duy trì được kỷ lục của mình và có cơ hội tiếp tục nối dài nó.

Lý do là bởi Siêu Cúp Anh không được công nhận là một trận đấu chính thức, đồng nghĩa mọi thông số thống kê đều sẽ không được ghi nhận theo và trở nên hoàn toàn vô nghĩa. Tương tự là tin vui cho phía Man City, khi tấm thẻ vàng vì lỗi phản ứng trọng tài của HLV Pep Guardiola cũng được “xí xóa”.

Vậy nên Van Dijk vẫn được công nhận ở thành tích chưa bị ai qua người xuyên suốt 65 trận đấu đã qua, kể từ tháng Ba 2018 khi Mikel Merino của Newcastle là người cuối cùng gần đây nhất có thể làm được điều này.

Trung vệ người Hà Lan sẽ có cơ hội nối dài kỷ lục của mình vào đêm thứ sáu cuối tuần này, khi á quân Liverpool sẽ tiếp đón tân binh Norwich City trên sân nhà Anfield trong trận đấu khai mạc Premier League 2019/20.

Cuối cùng, cũng có người khiến Van Dijk ê mặt…
Trận tranh Community Shield hôm chủ nhật chứng kiến Virgil van Dijk lần đầu tiên bị đánh bại sau gần 1 năm rưỡi.
Cao to thước chín, Van Dijk bỗng hóa tí hon bên người khổng lồ NBA
Mặc dù sở hữu thể hình vào hàng lý tưởng nhất thế giới bóng đá, siêu trung vệ người Hà Lan của Liverpool vẫn trở nên nhỏ bé khi chụp hình chung với ngôi sao...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X