Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng ngoạn mục, Rashford được fan kêu gọi làm… Thủ tướng

Thứ Tư 17/06/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến bàn thắng để đời ý nghĩa hơn bất kỳ danh hiệu nào của Marcus Rashford, người dân Anh đang tỏ ra rất hào hứng và dành cho cầu thủ MU những lời khen không ngớt.
 


Rashford làm Thủ tướng?

 

Chương trình này theo quyết định ban đầu sẽ dừng lại tháng 7, tuy nhiên lời khẩn cầu của Rashford đã khiến Chính Phủ và Nội Các Anh suy nghĩ lại. Theo đó, một chương trình sẽ được áp dụng: Mỗi cá nhân sẽ được cung cấp bữa ăn trị giá 15 Bảng mỗi tuần, người phát ngôn cho Thủ tướng cho biết số tiền hỗ trợ sẽ lên tới 120 triệu Bảng.
 
Cụ thể, Thủ tướng Anh Boris Johnson chia sẻ: “Tôi vừa nói chuyện với Rashford và xin chúc mừng cậu ấy với chiến dịch đề ra. Tôi chỉ mới biết chuyện này và muốn cảm ơn Rashford vì những điều cậu ấy đã làm.”
 
Trên twitter của mình, Rashford không giấu được niềm vui sau quyết định của Chính Phủ Anh: "Tôi không biết phải nói gì lúc này, hãy nhìn vào những gì chúng ta đã cùng nhau làm được. Đây mới là nước Anh của năm 2020."

Ngược dòng ngoạn mục, Marcus Rashford được bầu làm Thủ tướng  hình ảnh

Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Marcus Rashford 


Và đó là niềm cảm hứng cho hàng loạt bức ảnh chế, cũng như những lời bình luận hài hước trên mạng xã hội. Ngay từ tối qua (16/6), hashtag #RashfordForPM” (Rashford làm Thủ tướng) đã lọt Top Trending. Dưới đây là một vài comment tiêu biểu:
 
“Một hành động quá tuyệt vời, Rashford khiến Manchester tự hào” – Tin được không, trang Twitter của Man City đã cảm thán.

Ngược dòng ngoạn mục, Marcus Rashford được bầu làm Thủ tướng  hình ảnh

Pha qua người xuất thần của Rashford trước Thủ tướng Anh


“Người hùng đích thực. Còn chờ gì nữa mà không bầu Rashford làm Thủ tướng? Rashford 1. Boris Johnson 0” - @mohamed19 bình luận.

Ngược dòng ngoạn mục, Marcus Rashford được bầu làm Thủ tướng  hình ảnh

Rashford 1 - Boris 0


“Có lẽ giờ chẳng còn hậu vệ nào dám ngăn cản Rashford, hoặc thủ môn dám cứu thua nữa, bởi họ sẽ là kẻ thù của trẻ em toàn quốc”
- @helencarton.

“Tôi biết tại sao chúng ta theo đuổi Jadon Sancho rồi, vì CLB cần sự thay thế khi Rashford lên làm Thủ tướng” – một fan MU tếu táo.
 
“Tôi biết rằng Rashford đang làm một công việc tuyệt vời, nhưng có lẽ ngay trận đấu tiếp theo với Tottenham, chuyên gia Souness sẽ quên ngay và lại lên giọng chỉ trích Pogba vì làm chưa đủ nhiều” - @amand bình luận.

Ngược dòng ngoạn mục, Marcus Rashford được bầu làm Thủ tướng  hình ảnh

Bức ảnh hài hước khiến các fan Liverpool cũng phải bật cười

 


Ngược dòng ngoạn mục, Marcus Rashford được bầu làm Thủ tướng  hình ảnh

VAR cũng xác định "bàn thắng" của Rashford được công nhận

 


Marcus Rashford: Từ cậu bé nghèo đến người hùng trong mắt NHM
Marcus Rashford đang tỏa sáng ở xứ sở sương mù dù bóng đá vẫn chưa chính thức quay trở lại, ngôi sao 22 tuổi đang trở thành người hùng trong mắt NHM với liên...
Bức thư Marcus Rashford gửi Chính phủ Anh: Hãy thức tỉnh lòng nhân đạo!
Với cái dạ dày đang biểu tình, tôi lo ngại rằng liệu 200.000 bạn nhỏ này có khi nào sẽ tự hào về đất nước của các em mà vẫy những chiếc áo đấu của đội tuyển...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X