Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng mãn nhãn, Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu bằng cúp FA

Thứ Bảy 17/05/2014 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau 9 năm trời không giành được bất cứ danh hiệu nào, cuối cùng Arsenal cũng đứng trước cơ hội để khép lại những tháng ngày đau khổ triền miên của mình. Đêm nay, chỉ cần đánh bại Hull City trong trận chung kết FA Cup thôi, thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ chính thức giải tỏa “cơn khát” mà các CĐV sân Emirates đã phải chịu đựng suốt hơn 3000 ngày… Sớm bị dẫn trước 2 bàn ngay từ hiệp một, đã không ít người cảm thấy lo lắng cho cơ hội của Arsenal. Mặc dù vậy, với 3 bàn thắng của Cazorla, Koscielny và Ramsey sau 120 phút thi đấu không biết mệt mỏi, Pháo thủ đã giành phần thắng chung cuộc 3-2, qua đó chính thức đăng quang ngôi vô địch FA Cup. Với màn "ngược dòng" vĩ đại này, thầy trò HLV Wenger đã chấm dứt chuỗi thời gian hơn 3000 ngày không danh hiệu để tạo nên một bước ngoặt trong lịch sử đội bóng thành London. Ở một góc nhìn rộng hơn, người hâm mộ cũng được chứng kiến sự thành công trở lại của bóng đá đẹp, ít nhất là trên một phương diện nào đó. Còn Arsenal, người ta đang kỳ vọng rằng, mùa giải năm sau, họ sẽ còn đem lại nhiều bất ngờ hơn nữa.

Arsenal
Arsenal giành chức vô địch FA Cup một cách xứng đáng

Người ta có thể dè bỉu rằng FA Cup chỉ là một danh hiệu “làng nhàng” mà các ông lớn tại Premier League chẳng bao giờ thèm chú ý đến. Nhưng điều đó không quan trọng, với Arsenal bây giờ, sẽ chẳng có lý do nào ngăn cản nổi sự quyết tâm của các Pháo thủ nữa. Đêm nay, một thắng lợi trước Hull City để giành chức vô địch sẽ thực sự là phần thưởng vô giá với đội bóng thủ đô London, sau suốt quãng thời gian dài mà họ phải “gặm nhấm” nỗi đau trắng tay mỗi khi mùa giải kết thúc. Ngoài ra, điều đó cũng là liều thuốc tinh thần tốt nhất, là thứ men say tuy không hào nhoáng nhưng đầy ngọt ngào dành cho các CĐV sân Emirates.

Hơn bao giờ hết, Arsenal đang rất cần một danh hiệu vào ngay lúc này, một “bước ngoặt” có thể giúp cho thầy trò HLV Wenger tự tìm ra con đường thay đổi vận mệnh của mình. Và đêm nay, khi đối thủ chỉ là một Hull City đang sa sút phong độ, không có lý do gì để bào chữa nếu như đội bóng thành London tiếp tục thất bại. Nhiệm vụ vô địch FA Cup đã chính thức được trao lên vai các Pháo thủ, cùng biết bao kỳ vọng “cháy bỏng” của rất nhiều người hâm mộ trong suốt 9 năm qua. Chỉ cần một thắng lợi thôi, Arsenal sẽ hoàn thành sứ mệnh lịch sử của mình…

Arsenal
Các cầu thủ Arsenal sẽ vượt qua thách thức của lịch sử?

Cho đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang có được phong độ rất tốt khi ở 5 trận gần đây nhất, họ toàn thắng. Thậm chí, trong đó có tới 4 trận đội bóng thành London giữ sạch lưới, một thành tích thực sự ấn tượng khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào. Những trụ cột trong đội hình Arsenal sau quãng thời gian dài sa sút cũng đang có dấu hiệu trở lại ở vài trận vừa rồi, như Giroud, Podolski hay đăc biệt là Oezil. Ngoài ra, việc “thần tài” Ramsey thi đấu trở lại sau chấn thương cũng giúp cho thầy trò HLV Wenger tự tin hơn nhiều.

Trong khi đó, đối thủ Hull City dường như trái ngược lại hoàn toàn so với Pháo thủ. 5 trận gần nhất, Hull thua tới 4 và hòa 1. Thậm chí, phải nhờ vào may mắn đội quân của HLV Steve Bruce mới tránh được một suất xuống hạng tại Premier League mùa này. Ngoài ra, theo thống kê, trong 6 lần gần nhất gặp Arsenal, Hull cũng thua... cả 6. Thực sự quá khó để tìm ra bất cứ một lý do gì giúp các CĐV đặt niềm tin vào “Những chú hổ” trong trận chung kết FA Cup đêm nay. Có chăng, họ chỉ dám hy vọng vào việc Arsenal thường xuyên “gục ngã” trước những trận đấu quyết định. Nhưng xem ra điều này khó thành hiện thực, bởi khi mà cả lịch sử cũng đang chống lại Hull, sẽ có rất ít cơ hội để đội bóng này gây nên một bất ngờ tại Wemblay. 

Về đội hình ra sân của 2 đội, có thể nhận thấy Arsenal vẫn xuất phát với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Trong khung gỗ của Pháo thủ, người được bắt chính là thủ thành Fabianski, thế chỗ cho sự lựa chọn số một là Szczesny. Bộ tứ vệ của Arsenal bao gồm cặp trung vệ Mertesacker và Koscielny, những người đã chơi khá hay kể từ đầu mùa đến giờ. Hàng lang cánh trái sẽ do Gibbs trấn giữ và phía đối diện là Sagna, cầu thủ đang được dư luận đề cập khá nhiều về tương lai trong thời gian gần đây. Cặp tiền vệ trung tâm mà HLV Wenger quyết định lựa chọn là Arteta và Ramsey, trong đó ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ chủ yếu làm nhiệm vụ thu hồi bóng còn. Với Ramsey, anh sẽ có cơ hội được chơi tự do như một tiền vệ con thoi để tham gia tấn công nhiều hơn. Ở phía trên, 3 hộ công của Arsenal lần lượt là Podolski bên cánh trái, Oezil ở trung lộ và Cazorla bên phải. Các tiền vệ này sẽ thi đấu ngay sau trung phong cắm duy nhất là Giroud.

Trận này, đối thủ của thầy trò HLV Wenger là Hull City lại ra sân với sơ đồ 3-5-1-1 khá “dị”. Bộ 3 hậu vệ án ngữ trước cầu môn của thủ thành McGregor là Davies, Bruce và Chester. Với tuyến tiền vệ 5 người, HLV Steve Bruce đã sắp xếp 3 cầu thủ Livermore, Huddlestone, Meyler chơi ở giữa sân đồng thời để Elmohamady và Rosenior chơi như những vị trí chạy cánh tự do. Sở hữu thể lực tương đối tốt, chắc chắn 2 cầu thủ này sẽ thường xuyên lên công về thủ để giúp Hull City liên tục thay đổi từ sơ đồ 3 hậu vệ thành 5 hậu vệ mỗi khi phòng ngự. Điều này đương nhiên cũng hứa hẹn sẽ gây ra những khó khăn không nhỏ cho hàng công Arsenal. Trên hàng tiền đạo, Hull sẽ đá với mũi nhọn duy nhất là Fryatt và Quinn chơi hộ công phía sau. Rõ ràng, ngay trong việc bố trí đội hình, đã có thể nhận thấy sự thận trọng đến từ đội bóng của HLV Steve Bruce. Có lẽ, nhà cầm quân người Anh muốn các học trò của mình chủ động chơi an toàn từ đầu trận nhằm tránh bàn thua sớm trước Arsenal.   

Những phút đầu tiên của trận đấu, Hull City không hề tỏ ra e dè trước Pháo thủ dù bị đánh giá thấp hơn. Với sơ đồ tập trung nhiều cầu thủ ở giữa sân, đội bóng của HLV Steve Bruce đã chơi tranh chấp khá quyết liệt ngay từ đầu để hạn chế lối đá kỹ thuật của Arsenal. Trong những pha phản công của mình, Hull City thường nhả bóng ra hai biên rồi thực hiện các quả tạt vào khu vực cấm địa đối phương. Khi mà hàng phòng ngự Arsenal tỏ ra thiếu tập trung thì đương nhiên, đây thực sự là một giải pháp hết sức hiệu quả. Ngay phút thứ 4, từ một quả phạt góc đầu tiên của trận đấu, bóng đã được phá ra ngoài và đội trưởng Davies lập tức tung ra cú dứt điểm rất căng. Do không nắm được quỹ đạo đi của bóng nên thủ thành Fabianski đã không thể cản phá thành công. Bàn thắng được tính cho Chester, cầu thủ chạm bóng cuối cùng bên phía Hull City. 

Hull City
Hull City có bàn dẫn trước của Chester

Thế nhưng, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Chỉ vài phút sau bàn dẫn trước, Hull City tiếp tục chứng tỏ sự nguy hiểm trong lối chơi của mình. Tận dụng khả năng không chiến mạnh mẽ của các tiền đạo mũi nhọn, đội bóng áo sọc vàng đen liên tục có những quả tạt vào trong vòng cấm của Arsenal khiến các hậu vệ bên phía Pháo thủ gặp nhiều khó khăn. Phút thứ 8, từ một tình huống đưa bóng vào từ bên cánh trái, Fryatt có pha không chiến dũng mãnh khiến thủ thành Fabianski vất vả cản phá. Ngay lập tức, Davies tận dụng sự thiếu tập trung của Gibbs bên hàng lang cánh phải và băng vào dứt điểm cận thành. 2-0 cho Hull City và viễn cảnh về một mùa giải trắng tay lại tiếp tục hiển hiện trên gương mặt của các CĐV Arsenal. 

Bị dẫn trước tới 2 bàn, trong bối cảnh một trận chung kết, Pháo thủ tỏ ra mất bình tĩnh và đây cũng là thời cơ để Hull tiếp tục triển khai lối đá của mình. Thi đấu quyết liệt đồng thời liên tục tranh chấp ngay từ giữa sân, đội bóng của HLV Steve Bruce đã phần nào hạn chế được khả năng phối hợp nhóm cũng như kỹ thuật cá nhân của nhiều ngôi sao bên phía câu lạc bộ thành London. Đặc biệt, ở những tình huống bóng bổng, Hull vẫn tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Phút thứ 13, lại từ một quả phạt góc, suýt chút nữa Fabianski đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 nếu như Gibbs không kịp thời giải nguy ngay sát vạch vôi khung thành.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh thi đấu không thực sự khả quan nhưng Arsenal lại bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút thứ 17, từ một quả đá phạt bên ngoài vòng cấm địa, Cazorla đã có một pha dứt điểm tuyệt đẹp, đưa bóng đi vào góc xa khung thành của Hull City khiến thủ môn McGregor hoàn toàn bó tay, một siêu phẩm kinh điển của tiền vệ người Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Wenger đã có được bàn rút ngắn tỷ số để thắp lên hy vọng trong trận chung kết. 

Hull City
Cazorla đá phạt đẹp mắt rút ngắn tỷ số cho Arsenal

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý đồng thời phần nào giảm tải sức ép, Arsenal càng chơi càng hay và dần dần bắt lại nhịp độ. Liên tiếp sau đó là những pha lên bóng được các học trò của HLV Wenger tạo ra kéo theo những cơ hội tương đối rõ ràng. Tuy nhiên, cả Podolski, Oezil lẫn Giroud đều chưa thể tận dụng thành công. Phút 28, Podolski có cú dứt điểm rất mạnh từ ngoài vòng cấm địa nhưng đáng tiếc cho Arsenal là bóng lại đi trúng đầu của trung vệ Bruce. Bên phía Hull, đội bóng áo vàng đen vẫn tỏ ra khá chặt chẽ trong phòng ngự. Với số đông cầu thủ tham gia tranh chấp ngay từ khu vực giữa sân, các học trò của HLV Steve Bruce đã tạo nên 2 lớp “lá chắn” trước khung thành của thủ môn McGregor. Điều này thực sự là trở ngại với Arsenal khi mà Pháo thủ vốn rất “kỵ dơ” trước những đối thủ có lối chơi theo kiểu tiêu cực như vậy.   

Sở hữu những tiền vệ có phong cách thi đấu mạnh mẽ như Livermore hay Huddlestone, Hull đang phần nào “vô hiệu hóa” được những cầu thủ sáng tạo bên phía Arsenal như Oezil hay Cazorla. Mỗi khi có bóng bên phần sân đối phương, các tiền vệ của Pháo thủ có rất ít khoảng trống để xử lý. Rất nhanh chóng, họ phải thực hiện những đường chuyền dài hoặc ban về và không thể tiếp cận khung thành đối phương. Phút 40, Giroud nhận bóng cận thành nhưng không thể dứt điểm trước sự đeo bám quá quyết liệt của trung vệ Alex Bruce. Kể từ đầu trận đến giờ, tiền đạo người Pháp đã chơi quá mờ nhạt khi không thể hoàn thành nhiệm vụ giữ bóng ở tuyến trên để làm tường cho các đồng đội phía sau. Trong khi đó, mỗi tình huống lên bóng của Hull đã không ít lần khiến các CĐV đội bóng thành London phải… thót tim. Với những cầu thủ chơi tốc độ, các học trò của HLV Steve Bruce có thể xuống biên một cách đơn giản sau đó tạt bóng vào bên trong. Do cặp trung vệ Mertesacker và Koscielny không thực sự hiệu quả ở những pha không chiến nên hàng thủ Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong mỗi tình huống bóng bổng. 

Hiệp hai bắt đầu với sự chủ động thuộc về thầy trò HLV Wenger. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi trong bối cảnh bị dẫn bàn, không có lý do gì để Pháo thủ được phép lùi bước. Nhiệm vụ của Arsenal lúc này đương nhiên là phải tấn công để tìm bàn san bằng tỷ số. Mặc dù vậy, Hull vẫn thể hiện sự tập trung đáng nể trong khâu phòng ngự. Tiếp tục duy trì số đông cầu thủ tham gia tranh chấp ngay từ giữa sân, các học trò của HLV Steve Bruce vẫn trung thành với lối đá tranh chấp quyết liệt, không ngại va chạm của mình. Đặc biệt, bộ ba hậu vệ bên phía Hull đã chơi rất tốt kể từ đầu trận, đặc biệt là đội trưởng Curtis Davies, người đã có đóng góp trong cả 2 pha ghi bàn của “Những chú hổ” ở hiệp một. 

Arsenal
Arsenal gặp khó khăn trước lối chơi quyết liệt của Hull City

Thế trận trên sân diễn ra tương đối hấp dẫn bởi cả 2 đội đều thi đấu ở tốc độ khá cao. Trong khi Arsenal liên tục tổ chức lên bóng về phía phần sân đối phương thì Hull City cũng tỏ ra cực kỳ khó lường ở những pha phản công rất nhanh. Phút 58, Giroud bất ngờ bị kéo ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài đã không thổi phạt tiền vệ Livermore, cầu thủ trước đó đã có tác động với tiền đạo người Pháp. Chỉ ngay sau đó đúng 1 phút, đến lượt tiền vệ Huddlestone phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Cazorla.

Rõ ràng, trước lối đá rất “rát” của Hull, các học trò của HLV Wenger vẫn chưa thể tạo được nhiều đột biến. Có lẽ, trong những phút tiếp theo, “Giáo sư” sẽ phải đưa ra một vài phương án thay đổi nhân sự nhằm tạo nét mới cho hàng công. Và đúng như dự đoán, phút 61, Podolski chính là cầu thủ đầu tiên bên phía Pháo thủ vào rời sân để nhường chỗ cho Sanogo. Với 2 tiền đạo ở trên sân, ý đồ tăng cường sức mạnh tấn công của Arsenal là rất rõ ràng. Đội bóng thành London cần thêm bàn thắng để nuôi hy vọng gỡ hòa. Ngay lập tức, sau khi vào sân, tài năng trẻ của Arsenal đã có tình huống chạm bóng khuấy đảo hàng phòng ngự Hull City. Đáng tiếc cho Sanogo là quá đông hậu vệ bên phía đội bóng áo vàng đen đã ngăn không cho anh dứt điểm. Phút 64, tiếp tục là một pha hãm thành của Pháo thủ khi Oezil thực hiện cú đá phạt góc để Koscielny đánh đầu. Đáng tiếc cho Arsenal là bóng đi không chính xác. 

Sau đó, đội bóng của HLV Steve Bruce cũng có sự thay đổi người đầu tiên khi Paul McShane vào sân thay cho Alex Bruce bị chấn thương. Phút 69, Cazorla có pha xâm nhập vòng cấm và bị Davies phạm lỗi nhưng tiếp tục là một tình huống trọng tài không thổi phạt hậu vệ bên phía Hull City. Sức ép đang ngày càng được các cầu thủ Arsenal tạo ra nhiều hơn về phía phần sân của đối phương. Và cuối cùng, những nỗ lực của Pháo thủ cũng được đền đáp xứng đáng. Phút 71, tiếp tục là một quả phạt góc, sau khi Giroud không thể đánh đầu thành công, trung vệ Koscielny đã có pha xoay người dứt điểm cận thành rất nhanh, hạ gục thủ thành McGregor, qua đó đem về bàn gỡ "quý hơn vàng" cho Arsenal. Bây giờ, khi tỷ số là 2-2, tình hình đã trở nên sáng sủa hơn rất nhiều cho thầy trò HLV Wenger. Chỉ cần một bàn nữa, Pháo thủ sẽ đánh bại Hull City và tiến tới ngôi vô địch FA Cup mùa này.  

Arsenal
Koscielny ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 cho Arsenal

Những phút tiếp theo, thế trận trên sân có phần tương đối cởi mở. Sau khi bị gỡ hòa, Hull City không chủ động phòng ngự tập trung nữa. Thế nhưng, đây cũng là thời cơ để Arsenal thực hiện những pha phản công nguy hiểm. Phút 79, một tình huống mà cầu thủ vào sân thay người Sanogo tiếp tục thể hiện khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương, Gibbs đã có cơ hội dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, hậu vệ cánh trái người Pháp lại tỏ ra quá vội vàng đưa bóng đi vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của rất nhiều CĐV đội bóng thủ đô London. Rõ ràng, việc tung Sanogo vào sân thực sự là một quyết định hết sức đúng đắn của HLV Wenger khi mà cầu thủ gốc Bờ Biển Nga này bằng kỹ thuật cá nhân của mình đã liên tục gây khó khăn cho hàng phòng ngự Hull City, qua đó giúp các đồng đội có cơ hội dứt điểm nhiều hơn. 

Có được bàn gỡ, Arsenal cũng chơi thoải mái và hiệu quả hơn hẳn. Phút 82, Oliver Giroud đón bóng từ đường chuyền của Sanogo rồi tung cú volley rất nhanh. Tuy nhiên, thủ thành McGregor đã chơi tập trung trong tình huống này và cứu nguy cho Hull một bàn thua trông thấy. Sau đó, phút 90, đến lượt Giroud có pha nhả bóng lại cho Sanogo dứt điểm rất căng. Đáng tiếc cho tài năng trẻ 21 tuổi là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chưa dừng lại, trong những phút bù giờ, Pháo thủ vẫn tiếp tục gây sức ép về phía khung thành của Hull City, Phút thứ 92, Oezil có đường chuyền bóng khá thuận lợi để Giroud xoay người dứt điểm. Mặc dù vậy, thủ môn McGregor vẫn thể hiện phong độ xuất sắc của mình khi thêm một lần nữa từ chối chân sút người Pháp. Và 5 phút bù giờ cuối cùng cũng kết thúc, 2 đội hòa 2-2 và buộc phải bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ.    

Bước vào hiệp phụ, Arsenal tỏ ra hoàn toàn lấn lướt đối thủ. Phút 94, Giroud có cú đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Hull City, quá đáng tiếc cho tiền đạo bên phía Pháo thủ trong một ngày mà anh bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. Phút 97, đến lượt Ramsey thử vận may bằng tình huống sút xa từ ngoài vòng cấm địa nhưng đáng tiếc là bóng lại đi trúng vị trí của thủ thành McGregor. Ngay sau đó, tiền vệ người xứ Wales tiếp tục có một pha bật nhả rất nhanh với đồng đội rồi tung ra cú dứt điểm về phía cầu môn Hull City. Mặc dù vậy, lần này anh lại đưa bóng đi ra ngoài. Liên tiếp các phút thứ 112 và 114, lần lượt Ramsey và Cazorla nỗ lực sút xa nhưng đều không thành công. Bên phía Hull City, HLV Steve Bruce cũng thực hiện sự thay đổi người cuối cùng khi đưa Boyd vào sân thay cho Rosenior bị chấn thương. 15 phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.  

Đầu hiệp phụ thứ hai, Arsenal đã có 2 sự thay đổi người cuối cùng khi cả Rosicky và Wilshere vào sân thay cho Oezil và Cazorla. Có lẽ, HLV Wenger hy vọng rằng với thể lực sung mãn, 2 cầu thủ này sẽ giúp hàng công của Pháo thủ tạo được nhiều đột biến. Và sau rất nhiều nỗ lực, đội bóng thành London cũng có được điều mình muốn, đó là bàn thắng. Phút 109, từ cú đánh gót rất điệu nghệ của Giroud, Ramsey đã có pha băng lên rất nhanh dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành McGregor, nâng tỷ số lên 3-2 cho thầy trò HLV Wenger. Khi mà thời gian thi đấu của hiệp phụ không còn nhiều, Arsenal đang tràn trề cơ hội giành chức vô địch cúp FA, qua đó chấm dứt "cơn khát" suốt 9 năm nay của mình. 

Arsenal
Ramsey ghi bàn quyết định đem về chiến thắng chung cuộc cho Arsenal

Phút 114, tận dụng lỗi chuyền hỏng của hậu vệ Hull City, Sanogo đã có pha đối mặt với thủ thành McGregor nhưng đáng tiếc cho tiền đạo gốc Bờ Biển Ngà là anh lại đưa bóng đi chệch khung thành. Mặc dù xuống tinh thần nhưng các cầu thủ Hull City vẫn không hề từ bỏ hy vọng. Phút 116, trong một pha bứt phá, tiền vệ Aluko thậm chí đã băng qua cả thủ môn Fabianski rồi thực hiện cú dứt điểm từ bên cánh trái. Thế nhưng, bóng lại đi không chính xác trong sự nuối tiếc của vô vàn CĐV đội bóng áo vàng đen trên khán đài sân Wembley. Trước đó, phải trách Mertesacker khi trung vệ người Đức đã có cú tình huống trượt ngã khá vô duyên suýt chút nữa khiến đội nhà phải trả giá. 

Và cuối cùng, những phút bù giờ tưởng như kéo dài cả thiên niên kỷ cũng đã chấm dứt. Tỷ số 3-2 đã được Arsenal giữ vững cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Giành thắng lợi sau màn "lội ngược dòng" đầy ngoạn mục, thầy trò HLV Wenger đã chính thức chấm dứt "cơn khát" danh hiệu kéo dài suốt 9 năm của mình. Giờ đây, một kỷ nguyên mới có thể đang chờ đón Arsenal. Sau chức vô địch FA Cup này, sẽ là rất nhiều điều, rất nhiều niềm hy vọng mà bất cứ ai cũng có thể nhìn ra từ Pháo thủ. Chắc chắn, khi bước sang mùa giải mới, đội bóng chủ sân Emirates sẽ tự tin hơn rất nhiều, sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều bởi điều quan trọng nhất, họ đã làm được, đó là vượt qua chính mình. Đêm nay, sẽ là đêm của Arsenal, của Wenger, của Ramsey, Koscielny, Cazorla, những người hùng mang về chiến thắng cho Pháo thủ. Đó sẽ là một phần thưởng vô giá, một dấu mốc trong lịch sử đội bóng thành London. 

Đội hình ra sân:

Arsenal: Fabianski; Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs; Arteta, Ramsey; Cazorla (Wilshere 115'), Oezil (Rosicky 115'), Podolski; (Sanogo 61') Giroud.

Hull City: McGregor; Davies, Bruce (Paul McShane 67'), Chester; Elmohamady, Livermore, Huddlestone, Meyler, Rosenior (Boyd 102'); Quinn (Aluko 75'); Fryatt. 

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X