Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng kịch tính, sao MU giờ vẫn mơ… vô địch Premier League

Thứ Ba 06/03/2018 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata thể hiện quyết tâm thắng sạch mọi trận đấu trong phần còn lại của mùa giải để nuôi hy vọng mong manh bắt kịp hàng xóm Man City.

Manchester United mới làm nên cuộc lội ngược dòng không thể kịch tính hơn trong trận đấu muộn nhất vòng 29 Premier League 2017/18. Bị chủ nhà Crystal Palace vươn lên dẫn trước 2-0 với những pha lập công đầu mỗi hiệp nhưng bản lĩnh ông lớn đã giúp Quỷ Đỏ ghi liên tiếp ba bàn thắng trong vòng hơn nửa tiếng đồng hồ cuối cùng, với cú sút xa đẹp mắt của Matic phut bù giờ đã ấn định tất cả.

Nguoc dong kich tinh, sao MU gio van mo… vo dich Premier League hinh anh
Crystal Palace 2-3 MU

Quá phấn khích với chiến thắng khó tin của đội nhà, Juan Mata bất ngờ mạnh miệng thách thức hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch, dù rằng khoảng cách 16 điểm giữa hai bên gần như không thể san bằng trong 9 vòng đấu còn lại. Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha sau trận Crystal Palace 2-3 MU:

“Chúng tôi đương nhiên muốn là những người dẫn đầu Premier League nhưng với những gì đang diễn ra, điều chúng tôi cần làm là toàn thắng mọi trận đấu còn lại của mùa giải và đợi chờ kết quả cuối cùng vào tháng Năm. Đó sẽ là tâm thế quyết tâm mà HLV muốn ở chúng tôi trước mỗi lần bước vào sân.”

“Quan trọng là niềm tin và hy vọng không thể bị đánh mất để ba điểm cứ nối tiếp ba điểm sau mỗi trận đấu. Chúng tôi là Man Utd và chúng tôi không bao giờ có khái niệm bỏ cuộc, nhất là khi hẵng chưa có gì gọi là định đoạt ở cuộc đua vô địch Premier League cả.”

Thực tế thì có lẽ, chiến thắng kịch tính này chỉ giúp Man Utd đòi lại vị trí thứ hai từ tay đại kình địch Liverpool trước khi hai đội gặp nhau cuối tuần này ở Old Trafford và tiếp tục nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 4. Quan trọng hơn, nó tạo đà tinh thần cho thầy trò Jose Mourinho tiếp tục phần còn lại của mùa giải với những mục tiêu giành danh hiệu còn nguyên ở FA Cup và Champions League.

Highlights trận Crystal Palace 2-3 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X