Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng hạ gục Southampton, Conte nói gì?

Thứ Bảy 14/04/2018 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng đấu thứ 34, Chelsea đã xuất sắc ngược dòng trước chủ nhà, và HLV Conte ca ngợi Giroud với màn trình diễn ấn tượng khi được đưa vào từ băng ghế dự bị.
60 phút đầu tiên chứng kiến thảm họa mang tên Chelsea. Đoàn quân của Conte vỡ vụn nơi đất khách, và để Southampton dẫn trước đến 2 bàn. Tuy nhiên trong phần còn lại của trận đấu, The Blues thực sự bừng tỉnh với 3 bàn thắng liên tiếp.
 
Người được tung vào sân, Olivier Giroud tỏa sáng với một cú đúp. Bàn còn lại của Chelsea được ghi do công Eden Hazard. Đáng chú ý, 3 pha lập công này được ghi trong vỏn vẹn 10 phút, và giúp Chelsea tạm thời rời xa khủng hoảng.
 
Sau trận đấu, HLV Antonio Conte chia sẻ: “Tôi cần phải có sự trung thực. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1, chúng tôi không thể hiện được sức mạnh của mình để chơi bóng đúng cách.”
 
“Nửa đầu trận đấu tôi rất thất vọng, nhưng tôi là người chịu trách nhiệm chính bởi tôi là HLV của đội bóng này. Nếu chúng tôi không thể thi đấu đúng chiến thuật đề ra, tôi là người đầu tiên chịu trách nhiệm.”

Conte ca ngoi Giroud sau tran thang Soton

Conte ca ngợi Giroud sau trận thắng Soton


“Trong hiệp 2, toàn đội đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời, phản ứng tốt sau những bàn thua, tạo ra sức ép lớn cho đến khi trận đấu khép lại. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải khó khă, nhưng bạn có thể thấy tinh thần chiến đấu vẫn hiện hữu trong những chàng trai này” – Conte cho biết.
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng dành lời khen tặng cho siêu dự bị Olivier Giroud – người đã lập cú đúp khi được vào sân phút 61. Ông cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với anh ấy. Chúng tôi đã có sự thay đổi lớn ở trong hiệp 2.”
 
“Chúng tôi thay đổi cách tiếp cận trận đấu và không muốn nhận về một thất bại. Chúng tôi có 2 tiền đạo tuyệt vời, và tôi luôn cố gắng để ra quyết định tốt nhất cho đội. Đừng quên Morata cũng ghi bàn trước Leicester và Tottenham. Chelsea đang sở hữu 2 chân sút xuất sắc” – Conte ca ngợi Giroud và Morata.


Southampton 2-3 Chelsea (KT): Siêu dự bị Giroud giúp The Blues thắng ngược ngoạn mục
Chelsea đã chơi tệ suốt phần lớn thời gian của trận đấu nhưng sự có mặt của Oliver Giroud đã giúp The Blues vùng lên và ngược dòng thành công chỉ trong 8...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X