Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng đánh bại Chelsea, sao Wolves đòi… vô địch Premier League

Thứ Năm 06/12/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Matt Doherty nổ to sau chiến thắng sốc của tân binh ngoại hạng Anh mùa giải này.

Sân Molineux đã chứng kiến cơn địa chấn lớn nhất vòng 15 Premier League 2018/19 khi tân binh Wolverhampton xuất sắc đánh bại ông lớn Chelsea. Ruben Loftus-Cheek mở tỷ số cho đội khách trong hiệp một nhưng chủ nhà đã có một hiệp hai quật khởi, ghi liên tiếp hai bàn thắng do công Raul Jimenez và Diogo Jota để lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Thắng ngược Chelsea và Wolverhampton vô địch Premier League hình ảnh
Thắng ngược Chelsea và Wolverhampton vô địch Premier League?

Phấn khích với ba điểm oanh liệt này, Matt Doherty đã nổ tưng bừng sau trận đấu khi khẳng định mục tiêu của Wolves là… vô địch Premier League trong vòng những năm tới. Phát biểu vô cùng tự tin của hậu vệ 26 tuổi người Ireland, cầu thủ cũng gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này với hai bàn thắng và ba đường kiến tạo tới giờ:

“Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo đội bóng trước tiên sẽ là tấm vé Châu Âu, tức là kết thúc mùa giải này với vị trí thứ 6 hay 7 gì đó. Và rồi, chúng tôi muốn vô địch Premier League trong vòng 5-6 năm tới. Đó là mục tiêu của tất cả mọi người và hy vọng tôi vẫn sẽ còn ở đây khi kỳ tích được tạo nên.”

“Quan trọng chúng tôi là một tập thể trẻ trung, tài năng, đoàn kết và giàu sức chiến đấu để có thể tự tin đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi cũng may mắn được dẫn dắt bởi một HLV đẳng cấp thế giới như Nuno Espírito Santo. Ông ấy sở hữu triết lý và phương pháp huấn luyện khác biệt nhưng vẫn rất hiệu quả.”

Thực tế thì chiến thắng bất ngờ trước Chelsea mới chỉ đưa Wolverhampton lên vị trí thứ 12 trên BXH Premier League ở thời điểm hiện tại với 19 điểm/15 trận. Cuối tuần này, “Bầy sói” sẽ có chuyến hành quân đến vùng Đông Bắc nước Anh để làm khách của Newcastle.

Video trận Wolves 2-1 Chelsea:

Sarri khó hiểu với trận thua ngược của Chelsea
Phát biểu của HLV người Ý sau khi bị Wolverhamton lội ngược dòng thắng 2-1 ở vòng 15 Premier League 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X