Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa ô” West Ham bất ngờ thách thức Chelsea

Thứ Hai 22/12/2014 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phấn khích trước đà thành công bất ngờ của West Ham trong mùa giải này, HLV Sam Allardyce tự tin có thể gây sốc cho “hàng xóm” Chelsea và Arsenal trong hai vòng đấu tới.

Ngua o West Ham bat ngo thach thuc Chelsea hinh anh
West Ham đang thi đấu rất ấn tượng ở Premier League

Nói về những chú “ngựa ô” của Premier League mùa giải này, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Southampton và West Ham khi cả hai đều thi đấu thành công bất ngờ và đã góp mặt trong top đầu BXH được phân nửa mùa giải. Mặc dù vậy, trong khi The Saints đang dần bị “giải mã” sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp (tụt một mạch từ thứ 2 xuống thứ 5) thì The Hammers vẫn lầm lũi bước từng bước chắn chắn trên BXH. Hiện tại thì đoàn quân của Big Sam đang chiễm chệ ở vị trí thứ 4 với 31 điểm sau 17 trận đấu, bám sát MU với vỏn vẹn 1 điểm kém hơn và thậm chí đang “ngồi trên đầu” nhiều ông lớn như Arsenal, Tottenham hay Liverpool.

Thành tích có thể ấn tượng ngang ngửa nhưng West Ham còn chứng minh cho NHM thấy rằng họ cũng không dễ để cho các đại gia “bắt nạt” như Southampton (toàn thua 5 trận). Đội bóng thủ đô đã giành những chiến thắng ấn tượng trước Liverpool (3-1) và Man City (2-1), cũng như khiến Man United phải “toát mồ hôi” mới có thể giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Old Trafford. Tạm thời mang danh “sát đại gia” nên HLV Sam Allardyce tỏ ra vô cùng tự tin trước hai trận derby London liên tiếp với Chelsea và Arsenal.

“Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Chelsea và Arsenal trong hai vòng đấu kế tiếp. Đây sẽ là những ngày cuối năm vô cùng khó khăn nhưng theo tôi lại là thời điểm thích hợp nhất để chứng minh khả năng và tham vọng của West Ham. Nếu giành được những kết quả có lợi, chúng tôi sẽ được tiếp thêm rất nhiều niềm tin và hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong mùa giải này. Tôi tin các cầu thủ của mình sẽ gây sốc cho hai đội bóng lớn này khi mà họ đã làm được những điều tương tự với Liverpool và Man City trong mùa giải này.”

Trận Chelsea vs West Ham sẽ diễn ra vào ngày lễ tặng quà “Boxing Day” (26/12). Big Sam sẽ cùng các học trò hành quân đến sân Stamford Bridge, nơi ông đã “bất phân thắng bại” với Jose Mourinho mùa giải trước (hòa 0-0). Chỉ hai ngày sau, họ sẽ trở về sân nhà Upton Park để tiếp đón “hàng xóm” thứ hai liên tiếp Arsenal. Trận đấu cuối năm với Pháo Thủ có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vị trí thứ 4 của The Hammers trên BXH Premier League.

Highlight trận West Ham 2-0 Leicester City:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X