Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngựa chứng Barton chạy trốn sang Marseille

Thứ Năm 30/08/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liên tục bị QPR vùi dập, cuối cùng Joey Barton cũng tìm được cho mình một chốn dung thân ưng ý khi Marseille đồng ý thu nạp anh.

Trang chủ của đội bóng Pháp khẳng định Barton đã đạt được thỏa thuận gia nhập sân Velodrome bằng bản hợp đồng miễn phí. Các điều khoản khác chưa được tiết lộ. Barton đã có mặt tại Marseille để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất mọi công đoạn. HLV Baup của đội bóng Pháp tỏ ra rất vui mừng trước thông tin này và khẳng định Barton sẽ là sự bổ sung rất cần thiết trong bối cảnh nhạc trưởng Lucho Gonzalez đã rời Marseille.

joey barton
Barton

Nhiều khả năng Barton sẽ chơi đúng vị trí Lucho để lại. Không thể so bì với tiền vệ người Argentina về kỹ thuật, khả năng chuyền bóng lẫn cầm trịch trận đấu nhưng chí ít thì ngựa chứng nước Anh vẫn được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật và tính chiến đấu. Điều đó sẽ giúp ích cho Marseille rất nhiều khi mà họ vừa để tiền vệ đánh chặn hàng đầu Stephan Mbia ra đi.

Ngạc nhiên thay là Mbia lại chọn QPR chứ không phải Fenerbahce như lựa chọn ban đầu. Dĩ nhiên những điều khoản lương bổng hậu hĩnh hơn từ thiếu gia nước Anh đã làm xiêu lòng tiền vệ này. Và nhiều khả năng anh sẽ thay thế chính vị trí mà Barton để lại. Đây quả thực là một thương vụ kép được lợi đôi đường cho cả QPR, Marseille vừa có lời khi họ bán được Mbia song không mất phí đưa Barton về. QPR thì thanh lý được cái u nhọt đã khiến đội bóng này đánh mất hình ảnh thời gian trong khi Barton cũng có cơ hội ra sân thay vì phải chấp hành án treo giò lên đến 12 trận tại Premier League và kéo theo đó là phận người thừa ở QPR.

Marseille đang lột xác tại Ligue I với 3 trận toàn thắng. Hy vọng phong độ lẫn tính cách của Barton sẽ lột xác theo đó.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X