Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli trên đường tới Arsenal

Thứ Tư 18/06/2014 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Balotelli vẫn đang bận rộn cùng ĐT Italia chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng bảng World Cup thì HLV Wenger đang gấp rút bàn bạc với người đại diện của anh để đưa tiền đạo gốc Ghana này trở lại Anh quốc.

HLV Arsene Wenger đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc đưa “ngựa chứng” Balotelli về sân Emirates. Bằng chứng là mới đây Giáo sư đã có mặt ở Brazil, một phần vì công việc cố vấn luật pháp cho một kênh truyền hình Pháp, một phần là để có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Balotelli là Mino Raiola để thương lượng về việc chuyển nhượng tiền đạo này.

Phong độ của Balotelli đang là vấn đề lớn với Milan.
HLV Wenger đang rất muốn có Balotelli trong hè này 

Sau khi giải toả cơn khát danh hiệu với chức vô địch cúp FA mùa giải vừa qua, Banh lãnh đạo Arsenal đã quyết định “bạo chi” nhằm hướng tới những tham vọng lâu dài. HLV Wenger đã được duyệt chi một khoản tiền lên tới 122 triệu euro để “đi chợ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, ngoài việc để Sagna gia nhập Man City và vuột mất Fabregas vào tay Chelsea, Pháo thủ chưa đưa được cái tên mới nào về sân Emirates.

Hiện tại, tiền đạo cắm là vị trí được HLV Wenger ưu tiên để gia cố trong mùa hè này. Giroud không đáp ứng được nhu cầu, còn những cái tên còn lại như Bendtner hay Sanogo chỉ đáng dự bị. Vì thế, HLV Wenger đang rất quyết tâm để chiêu mộ bằng được Balotelli.

Trong cuộc tiếp xúc với người đại diện Raiola của Balotelli, vị thuyền trưởng của Arsenal được cho là sẵn sàng chi ra 31 triệu euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ Italia. Ở phía ngược lại, Raiola cũng tỏ ra lấp lửng về khả năng thân chủ của mình sẽ khoác áo Arsenal khi cho biết “mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Phát biểu với đài truyền hình Sky Sport, ông nói:

“Arsenal là một CLB tuyệt vời. Chỉ có 8 đến 10 CLB trên thế giới có thể đáp ứng được yêu cầu của Balotelli. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

Balotelli đã có một mùa giải khá thành công trên phương diện cá nhân với 28 bàn thắng trong 51 trận đấu cho AC Milan. Tuy nhiên với cá tính mạnh của mình, Super Mario có vẻ không “được lòng” các ông chủ ở San Siro lắm và Milan cũng đang rất cần tiền để tái thiết lại đội bóng, nên CLB sẵn sàng để anh ra đi. Hiện tại ngoài Balotelli, Arsenal cũng đang theo đuổi thương vụ Alvaro Morata từ Real Madrid.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X