Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli sắp sửa tái xuất nước Anh

Thứ Bảy 09/04/2016 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mario Balotelli đang gần với ngày trở về Liverpool hơn bao giờ hết sau khi phía AC Milan tuyên bố anh không còn chỗ đứng ở CLB.
Tuong lai mo mit dang don cho Balotelli
Tương lai mờ mịt đang đón chờ Balotelli

Mới đây, giám đốc điều hành của AC Milan là Adriano Galliani tuyên bố đội bóng sẽ sớm chấm dứt hợp đồng mượn tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool. Nguyên nhân được đưa ra là bởi phong độ kém cỏi của chân sút người Italia khi anh mới chỉ có 3 bàn sau 17 lần ra sân. Bên cạnh đó, bản tính ngỗ ngược của Balotelli cũng khiến anh không thể hòa nhập cùng tập thể và liên tục gây rắc rối.

“Chúng tôi thật sự thích Mario, tuy nhiên cậu ấy sẽ cần cố gắng rất nhiều nếu muốn kiếm được một hợp đồng dài hạn. Mario đang cảm thấy rất ổn. Tất nhiên cậu ấy muốn ở lại Milan. Tuy nhiên, như tôi đã nói, cậu ấy chưa xứng đáng với một hợp đồng dài hạn.”, Galliani thẳng thắn tuyên bố.

 

Trong quá khứ, Balotelli cũng từng chơi cho AC Milan giai đoạn 2013 và 2014. Thời gian này anh được coi như “thánh” ở San Siro nhờ phong độ cao với 30 bàn thắng sau 54 lần ra sân. Tuy nhiên sau đó “bad boy” này thi đấu thất thường và bị bán cho Liverpool với giá 16 triệu bảng.

Ở Anfield, Balotelli cũng chật vật dưới triều đại của Brendan Rodgers và được trở về Milan theo diện cho mượn. Trong bối cảnh hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Balotelli sẽ được chào đón khi quay lại thành Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp

Trước đây, cầu thủ này cũng từng chơi bóng cho Inter Milan và Man City và đều gặp rắc rối vì tính cách quậy phá. Gần đây nhất, anh bị HLV Antonio Conte từ chối gọi lên tuyển Italia vì lí do tương tự.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X