Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ngựa chứng" Balotelli muốn ở lại Man City

Thứ Sáu 13/04/2012 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trang football.co.uk đưa tin "ngựa chứng" Mario Balotelli muốn tiếp tục gắn bó với Man City bất chấp việc người thầy đồng hương Roberto Mancini tuyên bố sẽ bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mario Balotelli đang có một mùa giải không đến nỗi nào trong màu áo Man City nếu chỉ tính riêng trên sân cỏ. Ngôi sao người Italia thường xuyên tỏa sáng và trở thành người hùng của đội bóng chủ sân Etihad ở những trận cầu quan trọng. Thậm chí, cựu cầu thủ Inter Milan còn thể hiện sự tiến bộ vượt bậc với 17 bàn thắng trên mọi mặt trận cho "The Citizens" so với 10 bàn ở mùa giải trước.

Mancini đã hết kiên nhẫn với Balotelli?
Balotelli thực sự muốn ở lại Man City

Tuy nhiên, ở Man City "bad boy" được biết đến nhiều hơn với những trò nghịch ngợm và những scandal ồn ào bên ngoài sân cỏ. Balotelli từng suýt đốt cháy nhà, từng qua đêm với gái gọi, nhiều lần tẩn nhau với đồng đội và thường xuyên vô kỷ luật trên sân tập. Mới đây nhất, "ngựa chứng" còn phạm lỗi thô bạo với Sagna của Arsenal và phải nhận thêm một thẻ đỏ nữa. Đây đã là lần thứ 4 trong hai mùa giải "đứa con hư" bị truất quyền thi đấu trong một trận cầu chính thức.

Những biểu hiện trên khiến Mancini không thể nào chịu nổi người học trò ngỗ ngược. Dù nhiều lần lên tiếng che chở và bênh vực "bad boy" nhưng có vẻ như sự kiên nhẫn của chiến lược gia người Italia cũng có giới hạn. Có vẻ như lần này ông quyết tâm bán đứt "đứa con hư" ngay trong hè tới. Hai đại gia thành Milan được cho là đang trải thảm đỏ để rước Balotelli. Bất chấp điều đó, Balotelli vẫn bày tỏ mong muốn được  ở lại Etihad để tiếp tục cống hiến cho Man City.

"Đây không phải là thời điểm để trở lại Italia. Mario phải phát triển sự nghiệp ở nước Anh. Chúng tôi không yêu cầu đội bóng phải điền tên cậu ấy vào danh sách chuyển nhượng", "siêu cò" Raiola - người đại diện của Balotelli bác bỏ thông tin ngựa chứng sẽ trở lại Serie A trên Sky Sport.

"Mancini nói rằng ông ấy đã hết kiên nhẫn với Mario. Nhưng cậu ấy vẫn đang làm tốt và có đóng góp nhất định cho Man City. Tương lai của cậu ấy ở đây và cậu ấy không muốn ra đi", Raiola tiếp tục.

Theo một thông tin có liên quan, cựu tiền đạo Inter Milan vừa bị FA xử phạt treo giò 3 trận sau thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Arsenal cuối tuần trước. Tuy nhiên, HLV Mancini vẫn điền tên Balotelli vào danh sách những cầu thủ sẽ tham dự trận derby thành Manchester quyết định ngôi vô địch Premier League vào cuối tháng Tư.

  • Đỗ Bài

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X