Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli chuẩn bị khoác áo kình địch của Barca

Thứ Năm 19/05/2016 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đang có cơ hội lớn để tống khứ dứt điểm “cục nợ” người Ý khi có Espanyol, đội bóng số hai thành phố Barcelona, nhảy vào đặt vấn đề trong mùa hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tốn của Liverpool đến 16 triệu bảng rước về hồi hè 2014 nhưng đã không thể thay thế chủ lực Luis Suarez thì thôi, đằng này Mario Balotelli còn trở thành một trong những tiền đạo ăn hại và đáng quên nhất lịch sử Anfield. Và đâu chỉ có vấn đề chuyên môn, “bom xịt” người Ý còn mất thêm điểm trầm trọng ở thái độ lười biếng thiếu chuyên nghiệp, cũng như những rắc rối không đáng có ngoài sân cỏ đúng với bản chất “ngựa chứng” của mình.

Trở về AC Milan từ hè 2015 theo dạng cho mượn nhưng tất cả những gì nói về Balotelli cũng chỉ là thảm họa, bất chấp anh mới trải qua 2 mùa giải khá ấn tượng ở San Siro ngay trước khi đầu quân cho The Kop. Thống kê 2 năm gần đây ở Premier League và Serie A, Super Mario chơi 32 trận và ghi được… 2 bàn thắng, xứng đáng để đạt đẳng cấp “huyền thoại ngược” đối với một tiền đạo mũi nhọn.

Ngua chung Balotelli chuan bi khoac ao kinh dich cua Barca hinh anh
Liverpool có thể rảnh nợ với Balotelli khi Espanyol tính rước hộ với giá 10 triệu bảng

HLV Jurgen Klopp đã thẳng thừng tuyên bố sẽ không còn đường trở về Anfield cho Balotelli nhưng Liverpool của ông cũng không dễ gì mà rảnh nợ. AC Milan có đang khủng hoảng đến đâu thì cũng không dại đi gánh tạ hộ đối tác nước Anh. Tuy nhiên, trong lúc vẫn đang loay hoay chưa biết tính sao với món hàng lỗi mà Milan một mực gửi trả, The Kop như “chết đuối vớ được cọc” với một lời đề nghị mua đứt từ Tây Ban Nha.

Theo tin chuyển nhượng hè 2016 từ báo chí xứ bò tót và vùng Catalonia, Espanyol đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool. Đây là thương vụ mà hàng xóm lâu đời của Barcelona tin rằng sẽ tốt cho cả 3 bên, với Super Mario có cơ hội hồi sinh ở môi trường ít cạnh tranh hơn, Espanyol nuôi hy vọng trở lại sau mùa giải tương đối thất vọng này, còn Liverpool thì cũng khỏi phải nói. Được biết, kình địch cùng thành phố của Barca dự tính chi khoảng 10 triệu bảng cho Balotelli, con số khiến The Kop hứng chịu lỗ nhưng dù sao cũng là đã là khá hào phóng, chiếu theo phong độ be bét lúc này của chân sút người Ý.

Nếu Liverpool đặt nặng vấn đề tiền nong hơn thì họ vẫn có thể ngoan cố chờ đợi các đội bóng Trung Quốc, nơi mà có lẽ bản thân Balotelli chưa muốn sớm kết thúc sự nghiệp và đi dưỡng già ở tuổi 26. Đất nước tỷ dân này đang tỏ ra vô cùng chịu chơi cho bóng đá, thậm chí vung tay quá trán kể từ đầu năm nay. Những “sao xẹt” như Ramires, Gervinho, Guarin, Lavezzi, Jackson Martinez hay chưa thực sự tên tuổi như Alex Teixeira bỗng dưng được đội giá trị lên cả 30-40 triệu bảng và hưởng lương ngất ngưởng khó tin. Super Mario với hình ảnh gây tranh cãi và chú ý suốt bao năm qua của mình sẽ càng khiến các ông chủ C-League quyết tâm bạo chi hơn để thu hút NHM đến sân vận động.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X