Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ngựa chứng” Balotelli chính thức tìm được CLB mới

Thứ Năm 01/09/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli đã rời Liverpool và gia nhập CLB Nice của Pháp dưới dạng chuyển nhượng tự do.


2 năm qua thuộc biên chế Liverpool gần như một cơn ác mộng với Mario Balotelli. Tiền đạo này gia nhập đội bóng thành phố Cảng với mức giá 16 triệu bảng cùng sự kỳ vọng cực lớn sẽ thay thế được chân sút Luis Suarez đã đầu quân cho Barcelona. Tuy nhiên, thay vì tỏa sáng, Balotelli lại thể hiện phong độ mờ nhạt trên sân cỏ trong khi gây ra rất nhiều vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Ngua chung Balotelli chinh thuc tim duoc CLB moi hinh anh
Balotelli trải qua những ngày tháng đáng quên tại Liverpool

Mùa giải trước, Balotelli đã bị Liverpool đẩy sang AC Milan dưới dạng cho mượn nhưng cũng không thi đấu thành công. Trở lại sân Anfield, cầu thủ được nhiều người đặt biệt danh “Ngựa chứng” tiếp tục rơi vào cảnh bế tắc khi bị HLV Jurgen Klopp gạt khỏi kế hoạch của mùa 2016/17 và thông báo anh cần tìm một CLB mới. Đã có nhiều CLB tiếp cận với tiền đạo người Italia song rốt cục đã phải rút lui bởi không thể đáp ứng được mức lương cao của anh.

Nhưng cuối cùng cũng đã có đội bóng đứng ra giải cứu Balotelli thoát khỏi viễn cảnh làm khán giả ở mùa giải tới đó là Nice của Pháp. Được sự hợp tác của Liverpool, họ đã có được “Super Mario” ngày nào dưới dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi trải qua công đoạn kiểm tra y tế, Balotelli đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm đầu quân cho Nice, đội xếp thứ 4 tại Ligue 1 mùa trước.

Ngua chung Balotelli chinh thuc tim duoc CLB moi hinh anh 2
Anh mới chuyển tới Nice theo bản hợp đồng 2 năm

Nice trong thời gian gần đây đã nhận được sự đầu tư tới từ các doanh nhân của Trung Quốc và Mỹ. Chủ tịch Jean-Pierre Rivere tin rằng đây là nền tảng để họ tiếp tục phát triển và đạt những đỉnh cao mới. “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Mario”, ông nói trên website chính thức của Nice. “Chúng tôi hy vọng rằng ở Nice, trong một bầu không khí gia đình, niềm đam mê bóng đá của anh ấy sẽ thức dậy.”

“Với Mario và chúng tôi, không có gì là dễ dàng, nhưng với quyết tâm cùng sự ủng hộ của tất cả các CĐV, chúng tôi sẽ giúp anh thăng hoa và mang tất cả tài năng của mình để phục vụ cho đội bóng. CLB vẫn đang tiếp tục phát triển từng bước một. Chúng tôi hy vọng sẽ có một mùa giải tốt với thành công tới trên mọi mặt trận khác nhau mà đội bóng tham dự.”

Từ đầu mùa hè tới nay, Nice mua sắm khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Trước Balotelli, đội bóng miền Nam nước Pháp cũng đã mang về cho mình 8 tân binh khác.


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X