Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tái xuất sau chấn thương ghê rợn

Thứ Ba 06/03/2018 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

N'Golo Kante đã trở lại tập luyện cùng Chelsea sau khi ngất xỉu trong phòng thay đồ cách đây vài ngày.


Trong một buổi tập tại trung tâm Cobham hôm thứ 6 tuần trước, N'Golo Kante đã có biểu hiện đuối sức. Sau đó, thậm chí tiền vệ người Pháp đã ngất xỉu trong phòng thay đồ khiến các đồng đội tại Chelsea vô cùng lo lắng. Đội ngũ y tế của CLB nhanh chóng được điều đến sơ cứu cho Kante và sau khi tỉnh táo lại, anh được đưa đi xét nghiệm tim mạch.

Thật may là các cuộc kiểm tra chỉ ra Kante đã không mắc bệnh tim hay bất kỳ tình trạng sức khoẻ bi quan nào. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte vẫn quyết định cẩn thận khi cho cầu thủ 26 tuổi nghỉ ngơi ở trận đại chiến với Man City tại vòng 29 Premier League.

Sao Chelsea tai xuat sau chan thuong ghe ron hinh anh
Kante bị ngất xỉu cuối tuần qua

Rốt cục, Chelsea khi thiếu Kante đã thất thủ 0-1 trước Man City. Ở đó, thầy trò Conte bị chỉ trích mạnh mẽ bởi lối chơi phòng ngự quá thụ động. Suốt phần lớn thời lượng bóng lăn trên sân Etihad, Chelsea chỉ biết dàn hàng ngang ngăn cản những đợt lên bóng của Man City và không có bất cứ pha phản đòn ấn tượng nào. Sau tiếng còi mãn cuộc, The Blues chỉ dứt điểm có 3 lần về phía khung thành bên kia và không pha nào đi trúng đích.

Tin vui cho Chelsea là N'Golo Kante đã có mặt trong buổi tập gần nhất và hoàn thành khá ổn giáo án. Trong cuộc chiến gian khó tại Premier League (đã tụt xuống thứ 5), Champions League (gặp Barcelona) và cả cúp FA (làm khách trước Leicester), Chelsea rất cần trụ cột như Kante. Với “máy quét” cực kỳ hữu hiệu này, The Blues có thể thoải mái dâng cao tấn công hơn thay vì phải dồn toàn lực phòng ngự như trước Man City.

Mùa trước, với những đóng góp lớn giúp Chelsea vô địch Premier League, Kante đã nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa từ cả Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Hiệp hội Các cây viết thể thao Anh (FWA). Sang mùa này, anh tiếp tục là mắt xích không thể thiếu và tỏa sáng tại Chelsea bất chấp thành tích của đội bóng này đi xuống thấy rõ. Cuối tuần này, Kante dự kiến sẽ đá chính khi The Blues làm khách trước Crystal Palace, đội mới bị Man United ngược dòng dù dẫn trước tới 2-0 sau hiệp 1.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Crystal Palace 2-3 M.U (Vòng 29 Premier League 2017/18):

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X