Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Chelsea xoa dịu những tin đồn sẽ tới Real Madrid

Thứ Hai 25/03/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante phủ nhận rời Chelsea sang Real Madrid. Tiền vệ người Pháp phớt lờ những tin đồn mình được đội bóng 3 lần liên tiếp vô địch Champions League quan tâm.

Với sự trở lại của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid được cho là đưa vào tầm ngắm đồng hương người Pháp N'Golo Kante của ông. Dù vậy,  tiền vệ này mới tìm cách xoa dịu tình hình khi từ chối thảo luận về Los Blancos.
 

Real tính chiêu mộ Kante


Mùa giải 2018/19 chứng kiến N'Golo Kante không thực sự thoải mái tại Chelsea. Trong suốt sự nghiệp, Kante gắn bó với vị trí tiền vệ phòng ngự và vươn lên đến tầm thế giới nhờ nó. Nhưng khi HLV Maurizio Sarri tiếp quản, anh bị điều chuyển sang dâng cao hỗ trợ tấn công nhiều hơn.

NGolo Kante phủ nhận rời Chelsea sang Real Madrid hình ảnh

N'Golo Kante phủ nhận rời Chelsea sang Real Madrid


Phong độ của Kante không còn như trước và Chelsea cũng không đạt sự ổn định. Tới lúc này, The Blues đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 3 điểm kém hơn tốp 4 được dự Champions League mùa tới.

Nhiều nguồn tin cho rằng nếu Sarri tiếp tục ở lại Chelsea, Kante sẽ ra đi. Không thiếu những CLB lớn trải thảm đỏ mời gọi tuyển thủ Pháp. Từ PSG muốn mang anh hồi hương cho tới Real Madrid với sự hiện diện của đồng hương Zinedine Zidane.

Sau khi trở lại Real, Zidane được cho là rất muốn chiêu mộ Kante để củng cố khả năng phòng ngự từ xa. Mùa hè này, họ sẽ tiếp cận Chelsea với những đề nghị hấp dẫn.

3 đại gia châu Âu đại chiến vì Kante
Juventus, PSG và Real Madrid đều muốn đưa Kante rời Chelsea, những CLB này chấp nhận chi 100 triệu euro nhằm thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.


Kante xoa dịu tình hình


N'Golo Kante phủ nhận rời Chelsea sang Real Madrid. Đó là thông điệp anh gửi đi trong một phát biểu mới đây. “Tôi đang ở Chelsea và có những mục tiêu ở đây, những gì được nói ở nơi khác không quan trọng”, Kante nói với RTL.

Khi phóng viên đề cập tới cơ hội làm việc dưới trướng Zidane, cầu thủ 27 tuổi vẫn tỏ ra bàng quan. “Điều đó không quan trọng. Tôi đang ở Chelsea và tôi đang tập trung vào công việc tại đây.”

Bản thân CLB chủ quản Chelsea cũng không muốn bán Kante cho Real. Họ sẽ bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ tới và không muốn mất đi trụ cột nào.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X