Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante chấn thương có phải lỗi của HLV trưởng Chelsea?

Thứ Ba 07/05/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante nói về chấn thương mới gặp. Tiền vệ người Pháp không đổ lỗi cho Maurizio Sarri như chính HLV 60 tuổi đã tự nhận.

N'Golo Kante mới bảo vệ Maurizio Sarri trước truyền thông. Trước đó, ông thầy người Italia đã thừa nhận trách nhiệm về chấn thương gân khoeo của học trò.

Kante không trách Sarri


Ngay phút thứ 9 chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Watford, Kante đã phải rời sân do chấn thương. Tiền vệ 28 tuổi sẽ phải chạy đua cùng thời gian để kịp trở lại ở trận chung kết Europa League cuối tháng 5 này.

NGolo Kante nói về chấn thương mới gặp hình ảnh
Kante dính chấn thương gân khoeo trước Watford

Ít nhất, Kante cũng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo của Chelsea. Họ lần lượt tiếp đón Eintracht Frankfurt ở bán kết lượt về Europa League sau khi hòa 1-1 ở lượt đi và vòng đấu cuối Premier League với Leicester City trên sân khách. Vượt qua Watford 3-0, Chelsea đã chắc suất trong tốp 4 giải quốc nội và đã chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.

Sau trận, HLV Sarri nói rằng mình đã phạm sai lầm khi sử dụng Kante hôm chủ nhật. Tuy nhiên, N'Golo Kante nói về chấn thương mới gặp lại không trách ông thầy người Italia và tiết lộ đang nỗ lực phục hồi.

“Không, tôi không trách bất cứ ai. Tôi vẫn ổn dù điều gì xảy ra”, Kante nói với phóng viên. “Tôi không sao, chỉ bị đau gân khoeo và chỉ cần một chút thời gian để kiểm tra. Tôi sẽ cố gắng để được dự trận chung kết nhưng trước tiên, chúng tôi cần xác định nó sẽ kéo dài bao lâu.”

Kante chấn thương có phải lỗi của HLV trưởng Chelsea hình ảnh 2

N'Golo Kante nói về chấn thương mới gặp và từ chối trách Sarri


Phủ nhận Chelsea thiếu quyết tâm


Những vòng đấu vừa qua, lần lượt những Arsenal và Manchester United đều liên tiếp sảy chân để dâng một suất dự Champions League cho Chelsea. Ngay trong chiến thắng Watford, hiệp 1 bế tắc của The Blues đã khiến họ bị khán giả tại Stamford Bridge la ó.

Kante thừa nhận rằng Chelsea xứng đáng nhận những phản ứng bất lợi của khán giả nhà dù cho họ đã cố gắng hết sức. “Chúng tôi có hai mục tiêu và sau một thời gian khó khăn tại Premier League, chúng tôi có cơ hội kết thúc tốt đẹp với vị trí thứ 3”, Kante nói thêm. “Sắp tới là những trận đấu quan trọng ở bán kết lượt về Europa League và Leicester tại Premier League.”

“Chúng ta không thể nói rằng chúng tôi thiếu quyết tâm bởi một số kết quả bất ổn. Người hâm mộ ở đằng sau chúng tôi, họ muốn kết quả giống như chúng tôi muốn và họ chỉ đang cố gắng cho thấy những gì họ muốn (bằng cách la ó).”

“Tất cả chúng tôi đều muốn có một mùa giải tốt và kết thúc tốt đẹp. Vì vậy, chúng tôi hy vọng có thể có được những gì mình muốn vào thứ 5 và đi đến chung kết Europa League. Chúng tôi muốn giành vé dự Champions League và nhận được một danh hiệu. Đó sẽ là một kết thúc tuyệt vời. Tại sao không? Nó sẽ làm mùa giải trở nên tràn ngập niềm vui. Nhưng đầu tiên phải là đặt chân vào chung kết Europa League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X