Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

N'Golo Kante tiết lộ bí quyết mở khóa hàng phòng ngự Crystal Palace

Chủ Nhật 30/12/2018 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người hùng ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành trọn ba điểm, N'Golo Kante tiết lộ lý do giúp cầu thủ này "mở khóa" hàng phòng ngự Crystal Palace để lập công.

N'Golo Kante nói về bàn thắng vào lưới Crystal Palace

Phải làm khách trên sân Selhurst Park, Chelsea dù rất cố gắng nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc mở khóa hệ thống phòng ngự của Crystal Palace. Khi những cầu thủ tấn công im tiếng, The Blues giành trọn ba điểm nhờ những cầu thủ vốn có thiên hướng về phòng ngự.

Kante nói về bàn thắng vào lưới Crystal Palace hình ảnh
N'Golo Kante nói về bàn thắng vào lưới Crystal Palace
David Luiz có đường chuyền tinh tế đúng đà di chuyển giúp N'Golo Kante tiếp bóng rồi dứt điểm tinh tế, hạ gục thủ thành Guaita. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Chelsea giành trọn ba điểm để xây chắc vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Premier League 2018-19.
"Chúng tôi không tập tình huống này thường xuyên nhưng David Luiz đã có đường chuyền tuyệt vời" - N'Golo Kante chia sẻ sau trận đấu: "Tôi hạnh phúc khi có bàn thắng bằng chân trái, đặc biệt là giúp đội giành chiến thắng. Công của pha lập công đó hoàn toàn nhờ đường chuyền của David Luiz".

David Luiz lên tiếng

Được Kante nhường công với đường kiến tạo tuyệt vời, David Luiz cũng không quên dành lời khen cho người đồng đội. Trung vệ người Brazil cho rằng chính sự thấu hiểu tuyệt vời về thứ bóng đá HLV Maurizio Sarri đang triển khai là chìa khóa giúp Kante ghi bàn.
David Luiz chia sẻ: "Chơi ở Selhurst Park chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là triển khai bóng dài nhưng chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi lẽ ra có thể ghi bàn sớm hơn nhưng Crystal Palace cũng có thế trận phòng ngự tuyệt vời, thế nên mọi thứ trở nên khó khăn".
"Bàn thắng đến từ sự kết nối, xuất phát từ những bài tập hàng ngày và thấu hiểu về triết lý của huấn luyện viên. Tôi chỉ cố đặt quả bóng đến đúng điểm đến để Kante nhận bóng khi di chuyển".

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về N'Golo Kante:


Kante mới có câu trả lời cho MU và Man City
Tanguy Ndombele nói về tương lai, cầu thủ người Pháp chưa nghĩ đến chuyện rời Lyon vào tháng 1 năm 2019.
Đổi vị trí của Kante, Sarri không thừa nhận mắc sai lầm
HLV Sarri khẳng định ông không có kế hoạch đưa Kante trở lại vị trí tiền vệ trụ như cũ sau những chỉ trích phải nhận trong thời gian gần đây.
Chelsea 2-0 Man City: Khi Sarri khôn ngoan hơn
Chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge tại London lần này đã không còn mang lại niềm vui cho Pep Guardiola và các học trò khi họ để thua ‘lấm lưng trắng...
Người cũ Chelsea tin Jorginho và Kante là cặp đôi hoàn hảo
Dennis Wise phát biểu về Chelsea. Cựu cầu thủ 51 tuổi dành lời khen cho bộ đôi tiền vệ Jorginho và NGolo Kante bên cạnh tin tưởng họ sẽ kết hợp tốt cùng nhau.
Kante nói gì về vị trí mới dưới thời Sarri?
Kante bày tỏ sự thích thú với vị trí mới dưới thời HLV Sarri dù nhiều người cho rằng đây không phải vị trí sở trường của anh.
HLV Sarri chưa hài lòng về Kante ở một điều
HLV Maurizio Sarri phát biểu về Kante, ông thầy người Italia chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi trong trận thắng Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X