Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NGolo Kante đột ngột rời khỏi ĐT Pháp

Thứ Tư 23/03/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ NGolo Kante đã bất ngờ rời ĐT Pháp vì lý do cá nhân, hiện vẫn chưa biết anh có tham dự 2 trận giao hữu của Les Bleus hay không.

NGolo Kante rời ĐT Pháp


Tiền vệ NGolo Kante có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Pháp cho 2 trận giao hữu với Bờ Biển Ngà và Nam Phi. Kante đã tập luyện cùng các đồng đội vào thứ 2, nhưng theo RMC sport, tiền vệ của Chelsea đã rời đi vì lý do cá nhân.
 
Kante rời ĐT Pháp

Kante rời ĐT Pháp


Ngôi sao sinh năm 1991 vắng mặt trong buổi tập gần nhất của tuyển Pháp, anh có quay lại tập trung cùng các đồng đội hay không thì vẫn chưa rõ. Pháp sẽ có trận giao hữu với Bờ Biển Ngà vào ngày 26/3, 4 ngày sau đó họ giao hữu với Nam Phi.

Kante không phải là mối quan tâm duy nhất của huấn luyện viên Didier Deschamps. Trung vệ của Paris Saint-Germain, Presnel Kimpembe cũng đã bỏ lỡ buổi tập hôm nay. Kimpembe được cho là bị viêm phế quản. Còn đội trưởng Hugo Lloris được cho là gặp vấn đề nhẹ với bắp chân.

Chấn thương của Lloris có thể tạo cơ hội cho thủ thành Mike Maignan của AC Milan xuất phát trong khung thành. Deschamps cũng không có ngôi sao của Real Madrid, Karim Benzema vì chấn thương bắp chân và Benjamin Pavard của Bayern Munich vì dương tính với Covid-19.

Do sự vắng mặt của Benzema và Pavard, Olivier Giroud và William Saliba đã được gọi thay thế. Hậu vệ Saliba của Arsenal đã trải qua mùa ấn tượng theo dạng mượn tại Marseille, nơi anh nhận được nhiều lời khen ngợi. Trung vệ này đã giúp Marseille đứng thứ hai tại Ligue 1.
Didier Deschamps lên tiếng về sự trở lại của Olivier GiroudDidier Deschamps lên tiếng về sự trở lại của Olivier Giroud
Kể từ sau VCK Euro 2020, tiền đạo Olivier Giroud không còn được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp. Tuy nhiên, việc Karim Benzema rút lui giúp ngôi sao...
William Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển PhápWilliam Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp
Trung vệ William Saliba bất ngờ được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia.
HLV ĐT Pháp khen ngợi Benzema trước ngày tập trungHLV ĐT Pháp khen ngợi Benzema trước ngày tập trung
HLV Didier Deschamps giành nhiều lời ngợi khen tới Karim Benzema trước ngày ĐT Pháp hội quân.
HLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt ZoumaHLV ĐT Pháp trừng phạt Kurt Zouma
Sau hành vi ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Pháp cho các trận đấu trong tháng 3 tới.
Kể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MUKể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MU
Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ MU liên quan tới những kế hoạch thời gian tới của HLV Zidane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X