Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngôi vô địch FA Cup không thể thỏa mãn tham vọng của Chelsea"

Thứ Hai 09/04/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Chelsea hòa West Ham, Cesar Azpilicueta không hề hài lòng khẳng định đây là mùa giải thất bại đối với The Blues.

 
Việc Chelsea hòa West Ham không chỉ gây thất vọng lớn với những người yêu mến The Blues, mà trên thực tế 1 điểm trên sân Stamford Bridge khiến khoảng cách với nhóm top 4 bị kéo dãn lên thành 10 điểm. HLV Antonio Conte thừa nhận cơ hội để Chelsea dự Champions League gần như không còn.
 
Azpilicueta ghi ban mo ti so trong tran Chelsea vs West Ham.
Azpilicueta thừa nhận mục tiêu của Chelsea đã ngoài tầm với.

"Chúng tôi đã quá xa mục tiêu của Chelsea rồi" - Cesar Azpilicueta, người ghi bàn thắng duy nhất cho The Blues trận này chán chường thừa nhận: "FA Cup là danh hiệu lớn với lịch sử dài nhưng không đủ thỏa mãn tham vọng của Chelsea. Tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng nhưng chức vô địch FA Cup không thể cứu vãn mùa giải".

Vấn đề của Chelsea
 
Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Antonio Conte cho biết vấn đề của Chelsea nằm ở tâm lý của các cầu thủ. Thậm chí, Conte còn gay gắt muốn các cầu thủ đem về nhà "cảm giác cực kỳ thất vọng" để họ có được "thái độ đúng đắn hơn".
 
Đồng tình với người thầy, Cesar Azpilicueta cho biết: "Hòa trên sân nhà ở một trận derby London nữa thật sự đáng thất vọng với chúng tôi cũng như các cổ động viên. Chẳng ai thấy vui cả. Vấn đề ở khâu làm bàn. Rõ ràng chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng".
 
"Chúng tôi kiểm soát thế trận, tạo ra đủ số cơ hội để giành chiến thắng nhưng lại phải chật vật chiến đấu đến giây cuối cùng. West Ham còn có cơ hội giành chiến thắng nữa. Mọi thứ dần trở nên khó khăn hơn".
 
Như Bongda24h.vn đưa tin, Chelsea trước đó đã bị loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết ở Barcelona. Trong bảng xếp hạng Premier League, Chelsea đang đứng thứ 5 với 57 điểm, hơn đội đứng sau Arsenal khoảng cách 3 điểm.

Thong so tran dau Chelsea vs West Ham
Thông số trận đấu Chelsea vs West Ham
Tổng hợp Chelsea 1-1 West Ham:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X