Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin được không: Các sao bự vẫn KHAO KHÁT gia nhập Arsenal?

Thứ Tư 15/07/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta khẳng định rằng các cầu thủ hàng đầu thế giới vẫn muốn được chơi cho Arsenal ngay cả khi họ không dự cúp châu Âu vào mùa giải tới.

Thuyền trưởng Pháo thủ khẳng định họ vẫn là một CLB lớn và có thể chinh phục các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này.

Arsenal trong khó khăn

Thất bại 2-1 trong trận derby với Tottenham hôm chủ nhật khiến Arsenal đứng trước nguy cơ bỏ lỡ cúp châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm. Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang kém 4 điểm so với đội xếp thứ 7 là Sheffield United và 9 điểm với đội xếp thứ 4 là Leicester.

Tin được không Các sao bự vẫn KHAO KHÁT gia nhập Arsenal hình ảnh
Arsenal mới thua Tottenham và sắp hết hy vọng dự cúp châu Âu

Hy vọng dự cúp châu Âu qua ngả Premier League của Arsenal có thể kết thúc ngay đêm nay nếu họ thua Liverpool trên sân nhà. Vẫn còn một con đường đến Europa League thông qua FA Cup nhưng với việc đụng độ Man City ở bán kết tại Wembley vào thứ 7 này, không nhiều người tin Pháo thủ làm được.

Arteta vẫn kỳ vọng

Điều này đã dẫn đến những lo ngại từ người hâm mộ rằng Arsenal sẽ không thể thu hút những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu điển hình như tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Tuy nhiên, Arteta khẳng định điều đó không đúng.

5 điểm nhấn sau trận derby Bắc London đêm qua: Dở ít thắng dở nhiều
Trong ngày hàng thủ lại phát tiết những sai lầm, Arsenal đã bị Tottenham ngược dòng đánh bại 2-1 ở derby bắc London.
Arsenal thua ngược Tottenham: Anh không sai, chúng ta sai!
Câu chuyện công làm, thủ phá quen thuộc đã khiến Arsenal để thua Tottenham 2-1 ở derby bắc London.

“Vẫn có thể”, ông nói khi được hỏi liệu Arsenal có còn thu hút được những cầu thủ hàng đầu hay không. “Chúng tôi có một lịch sử, hệ thống đáng nể, ở thành phố xinh đẹp và phong cách chơi thu hút cầu thủ.”

“Khi tôi nói chuyện với các cầu thủ, rất nhiều người muốn chơi cho Arsenal.”

Tin được không Các sao bự vẫn KHAO KHÁT gia nhập Arsenal hình ảnh 2
Arteta lạc quan cho tương lai CLB

Sắp tới, Arsenal sẽ trải qua năm thứ 4 không chơi ở Champions League và về mặt tài chính, sự vắng mặt của họ gây ra nhiều tổn thất. Arteta nói rằng vẫn xem đây là một CLB thuộc về đấu trường danh giá nhất châu Âu và không mong đợi các cầu thủ sẽ bị bán vào mùa hè này:

“Những gì tôi cần làm trước hết là làm hết sức có thể, cải thiện đội bóng này và các cá nhân cầu thủ nhiều nhất có thể và tận dụng tối đa điều đó. Sau đó, những gì chúng tôi cần làm vào cuối mùa giải là xem xét hướng đi mình muốn.”

“Với thành công và lịch sử sẵn có, chúng tôi sẽ đi lên từ đó.”

Nhận định Arsenal vs Liverpool (2h15 ngày 16/7): Đại chiến mất giá trị
Động lực của Arsenal vs Liverpool ở 3 vòng cuối Premier League không còn nhiều và có thể khiến đại chiến tại Emirates mất đi phần hấp dẫn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X