Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao tuyển Anh dương tính với Covid-19 từ Hy Lạp

Chủ Nhật 23/08/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ của ĐT Anh cùng 2 ngôi sao của Sheffield United dương tính với Covid-19 sau khi trở về từ Hy Lạp.

Tuyển thủ Anh dương tính với Covid-19 từ Hy Lạp


Đảo Mykonos của Hy Lạp đã trở thành tâm điểm chú ý khi hậu vệ Harry Maguire của MU và đội tuyển Anh bị bắt sau một cuộc ẩu đả. Thủ quân của Quỷ đỏ đang phải đối mặt với nhiều tội danh, anh có thể đối mặt với án phạt tối đa lên tới 3 năm tù.
 
Ngoi sao tuyen Anh duong tinh voi Covid-19 tu Hy Lap

Ngôi sao tuyển Anh dương tính với Covid-19 từ Hy Lạp


Khi mà vụ việc của Harry Maguire còn chưa lắng xuống thì mới nhất, SunSport tiết lộ rằng, một tuyển thủ Anh và 2 cầu thủ Sheffield United đã có xét nghiệm dương tính khi trở lại tập luyện sau chuyến đi đến Hy Lạp trong tháng này.

Ngôi sao dính Covid-19 của ĐT Anh đã được cách ly và điều trị theo quy định của Chính phủ Anh.  HLV “Tam sư” Gareth Southgate hiện đang lo sợ về một cuộc khủng hoảng Covid khi các cầu thủ trở lại sau kỳ nghỉ Hè.

Danh tính cái tên nhiễm Covid-19 mới nhất của ĐT Anh không được tiết lộ, song HLV Southgate vẫn dự kiến sẽ đưa cầu thủ này vào danh sách Tam sư cho 2 trận đấu tại Nations League với Iceland và Đan Mạch vào ngày 5 và 8 tháng 9.

Còn với Sheffield, HLV Chris Wilder đang lo sợ rằng kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ bị ảnh hưởng bởi 2 dương tính với virus corona mới nhất. Sheffield sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 15/9, ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 họ sẽ đụng độ Wolves.

Đội bóng của HLV Chris Wilder vừa trải qua một mùa giải khá thành công, song họ dự kiến sẽ gặp không ít khó khăn ở mùa giải tới khi không có quá nhiều ngân sách nâng cấp đội hình, không những vậy thủ môn Dean Henderson còn bị MU gọi trở lại Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X