Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu Ibra hé lộ vai trò mới ở M.U

Thứ Sáu 17/11/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ đảm nhận vai trò như một cầu thủ “số 10” khi bình phục hoàn toàn chấn thương để trở lại đội hình Man Utd.

Tiền đạo Ibrahimovic đã dính chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 4 và dự kiến phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2018. Trong thời gian dưỡng thương, tiền đạo 36 tuổi này đã bị Man Utd chấm dứt hợp đồng.
Sieu Ibra he lo vai tro moi o MU hinh anh
 


Mặc dù vậy, tốc độ hồi phục chấn thương nhanh chóng của Ibrahimovic đã làm Quỷ đỏ đổi ý và quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với anh. Không những vậy, họ còn trao cho anh chiếc số 10 vốn thuộc về Wayne Rooney giờ đã chuyển sang Everton.

Hiện tại, Ibrahimovic đang ở trong quá trình hồi phục cuối cùng và hứa hẹn có thể tái xuất vào tháng 12 tới. Chia sẻ về “khởi đầu mới” tại Man Utd, tiền đạo này tiết lộ: “Với tôi, số 10 là ngôi sao, là người tạo ra sự khác biệt - đem về chiến thắng và cũng là nhà lãnh đạo trên sân. Và tôi thấy mình ở vị trí đó”.

“Có thể nói số 10 (ở Man Utd) giống như sự khích lệ tôi mau chóng trở lại từ chấn thương. Tôi từng mặc áo số 10 ở Thụy Điển và PSG. Tôi cũng mang số 10 ở Inter nhưng ngay sau đó tôi lại chuyển sang Barca. Ở Milan và Ajax, tôi không có nó. Tôi luôn cảm thấy mình là số 10 và tôi chiến đấu cho số 10. Khi nhắc lại lịch sử, tôi sẽ luôn luôn là số 10”.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X