Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Southampton “bật đèn xanh” cho Liverpool

Thứ Năm 12/06/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mất Rickie Labert vào tay Liverpool, rất có thể Southampton sẽ để tuột mất luôn cả trung vệ Dejan Lovren, một cầu thủ cũng đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã bày tỏ mong muốn được ra đi trong hè này với Ban lãnh đạo Southampton.

Theo đó, Lovren đã gửi thư lên Giám đốc điều hành Les Reed và chủ tịch CLB Ralph Krueger về nguyện vọng của mình. Anh muốn được thử sức ở một đội bóng lớn hơn và có cơ hội được thi đấu ở đấu trường Champions League. Ngoài ra, việc HLV Pochettino ra đi cũng có ảnh hưởng tới quyết định này của trung vệ người Croatia. Anh tuyên bố muốn rời đội bóng nhưng vẫn muốn thi đấu ở Premier Legue cho những đội bóng có tiếng tăm.

Lovren đang mong muốn rời Southampton
Lovren đang mong muốn rời Southampton

Đây chẳng khác nào tin mừng với Liverpool khi CLB thành phố cảng đang ra sức chèo kéo bội đôi Adam Lallana và  Dejan Lovren để tái hợp cùng tiền đạo Rickie Lambert, người vừa hoàn tất thủ tục chuyển nhượng đến Liverpool từ Southampton. Thật ra Lovren đã là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool từ hè năm ngoái khi Jamie Carragher chính thức treo giày và Quỷ đỏ vùng Merseyside cần tìm kiếm một trung vệ để thay thế. Tuy nhiên Lovren, khi đó còn thi đấu cho Lyon, đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị của The Kop và thay vào đó lại chuyển tới thi đấu cho Southampton.

Trở lại với Southampton, trước động thái của Lovren, Ban lãnh đạo của The Saints vẫn chưa có phản hồi nào. Với tình hình đội hình “tan đàn xẻ nghé”, Lambert đã gia nhập Liverpool, Luke Shaw cũng đang trên đường tới Old Trafford, Southampton muốn tìm ra một vị thuyền trưởng thay thế cho HLV Pochettino trước, sau đó mới tính đến chuyện ngồi vào bàn đàm phán. Chẳng thế dù rất muốn có Lallana, Liverpool có lẽ cũng phải nhẫn nhịn đợi đến sau World Cup, và có lẽ cả thương vụ Lovren cũng khôn phải là ngoại lệ.

Lovren gia nhập Southampton vào mùa hè năm ngoái với mức giá 7 triệu bảng và nhanh chóng trở thành một trụ cột ở hàng thủ của đội bóng và được đánh giá là rất có tiềm năng. Hiện tại anh đang tập trung cùng ĐT Croatia cho trận mở màn World Cup với đội chủ nhà Brazil.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X