Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao sáng trên hàng công Arsenal đã chấn thương sau trận đại thắng trước M.U

Thứ Hai 05/10/2015 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đã chính thức xác nhận tiền vệ Alexis Sanchez đã gặp phải chấn thương háng sau trận Arsenal 3-0 M.U nhưng có lẽ cầu thủ người Chile vẫn sẽ kịp trở lại trong trận gặp Watford sau đây gần 2 tuần của Pháo thủ.

Ngoi sao sang tren hang cong Arsenal da chan thuong sau tran dai thang truoc MU hinh anh
Sanchez đã nhấn chìm M.U trong trận đấu vừa qua

Siêu sao Alexis Sanchez

là cái tên đã khiến cho Quỷ đỏ phải ôm hận rời sân Emirates với hai bàn tay trắng. Đây là lần đầu tiên Pháo thủ đánh bại kình địch Man United tại đấu trường Premier League kể từ năm 2011. Cú đúp của Sanchez xen lẫn bàn thắng của Ozil chỉ trong vòng 20 phút đầu trận đã dập tắt mọi ý chí chiến đấu của đội khách và không còn tinh thần để vùng lên dù trận đấu còn tới hơn 70 phút mới kết thúc. Những đường tấn công sau đó của đội bóng thành Manchester là quá hời hợt và không đủ sắc sảo để đánh bại hàng phòng ngự số đông của The Gunners.

Dẫu vậy đây vẫn chưa phải là một chiến thắng hoàn hảo của Arsenal bởi ở phút 80, ngôi sao của trận đấu là Alexis Sanchez đã buộc phải rời sân và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Arsene Wenger đã xác nhận cầu thủ người Chile đã dính phải một chấn thương trong trận Arsenal 3-0 M.U vừa qua. “Sanchez gặp một chút vấn đề ở háng. Dẫu vậy tôi cũng không thể ngăn cản cậu ấy trở về tập trung ở đội tuyển Chile. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại với một thể trạng tốt và bình phục hoàn toàn chấn thương.”

Dư âm Arsenal 3-0 M.U: Khi Pháo biến thành lò xo
(Bongda24h.vn) – Arsenal là một trong những đội bóng kỳ lạ nhất thế giới. Khi phong độ giảm sút, họ có thể thật bại trước bất cứ đội bóng nào, nhưng mỗi khi...

Sau khi trải qua chuỗi 6 trận đầu tiên tịt ngòi tại Premier League, siêu sao 27 tuổi đã bắt đầu nổ súng cuối tuần trước với 1 cú hat-trick trong trận đại thắng 5-2 của Arsenal ngay trên sân King Power của Leicester City. Với 2 bàn thắng có được trong trận đấu với Man United vừa qua, con số bàn thắng của Sanchez đã được nâng lên thành 5 bàn, chỉ kém 2 bàn so với người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng hiện giờ là Jamie Vardy.

Sanchez vừa có một trận đấu chói sáng trên sân Emirates khi có được 2 bàn thắng chỉ sau 3 cú sút hướng về phía khung thành của De Gea. Đồng thời anh cũng tạo ra tới 2 cơ hội cho các đồng đội. Cầu thủ tới từ Nam Mỹ đã qua người thành công tổng cộng 3 lần trong hiệp đấu đầu tiên, qua đó nâng tổng số tình huống qua người thành công của anh tại Premier League mùa này lên con số 24 và là cầu thủ có tỉ lệ qua người xuất sắc nhất tại xứ sương mù hiện giờ. Dù có khởi đầu không thực sự ấn tượng nhưng với phong độ thăng hoa đang có được, Sanchez hoàn toàn có thể hướng tới việc cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với các đối thủ sừng sỏ tại Premier League mùa giải năm nay, đặc biệt là Sergio Aguero của Man City.

Xem lại video tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X