Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao sáng nhất Dortmund khẳng định muốn gia nhập M.U

Thứ Tư 11/03/2015 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, đích thân tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund đã đánh tiếng muốn gia nhập M.U. Trước đó, trong danh sách chuyển nhượng của M.U, tiền vệ người Đức cũng là cái tên mà Quỷ đỏ nhắm tới.


Ở hai mùa giải gần đây, tiền vệ người Đức thường xuyên dính chấn thương và chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Trong mùa giải này, Gundogan mới chỉ ra sân trong 19 lần, anh có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích kém cỏi của Dortmund một phần cũng vì những chấn thương, trong đó việc tiền vệ 24 tuổi không thể ra sân là một mất mát lớn.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
Gundogan bóng gió khả năng gia nhập M.U
Hiện tại, tuyển thủ 24 tuổi đã trở lại sau chấn thương. Anh cũng đang chơi rất tốt giúp Dortmund hồi sinh mạnh mẽ. Hợp đồng của anh với đội bóng chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, mặc dù Dortmund đã nhiều lần muốn Gundogan đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã từ chối, theo đó anh muốn chơi bóng ở một đội bóng giàu tham vọng hơn. Cụ thể là ở Anh hoặc Tây Ban Nha. Ở La Liga, Barca là đội bóng muốn có Gundogan, tuy nhiên lúc này đội bóng chủ sân Nou Camp đang bị cấm chuyển nhượng. Vì vậy, tới Anh thi đấu đang là ưu tiên hàng đầu của tiền vệ người Đức.

Mặc dù Dortmund đang thi đấu khởi sắc với 5 trận bất bại liên tiếp, họ đã vươn từ vị trí cuối cùng lên giữa BXH Bundesliga. Tuy nhiên, nếu không có được tấm vé tham dự Champions League ở mùa giải tới, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ rất khó giữ chân những ngôi sao. Ilkay Gundogan là một trong số đó, lúc này M.U và Arsenal đang là những đội bóng muốn có tiền vệ 24 tuổi. Danh sách chuyển nhượng M.U
lúc này, cái tên Gundogan là mục tiêu phải có ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong một bài phát biểu mới nhất, tiền vệ người Đức cho biết anh muốn tới nước Anh thi đấu. Theo đó, anh sẽ chọn đội bóng nào có cơ hội ra sân nhiều hơn, lúc này hàng tiền vệ của Arsenal đã khá đông đúc. Vì vậy, lời phát biểu của Gundogan chẳng khác nào lời “tỏ tình” với M.U.

Mặc dù Dortmund vẫn muốn thuyết phục Gundogan ở lại với đội bóng, tuy nhiên tình hình của đội bóng nước Đức hiện tại rất khó có thể giữ được tiền vệ 24 tuổi. Để có được tiền vệ người Đức đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra 16 triệu bảng, đây là số tiền không quá lớn. Vì vậy, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng, vấn đề ở chỗ ngoài M.U một đội bóng của nước Anh khác là Arsenal cũng rất muốn có tiền vệ người Đức. Vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây cuộc chiến giành Gundogan sẽ diễn ra quyết liệt.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X