Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao người Bồ Đào Nha báo tin vui cho Arsenal

Thứ Hai 30/04/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua William Carvalho thành công ở Hè 2018 đang là rất cao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang muốn rời Sporting Lisbon vào tháng 6 này.

William Carvalho được Arsenal quan tâm

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal đều quan tâm đến tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những ngôi sao quan trọng nơi tuyến giữa của Sporting.
Carvalho

Carvalho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


William Carvalho sở hữu thân hình to lớn và một nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh chấp của anh là cực tốt. Daily Mail tin rằng ngôi sao 26 tuổi tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Arsenal nhắm cầu thủ này để nâng cấp chất thép nơi tuyến giữa. Ở thời điểm hiện tại khi mà Xhaka không làm quá tốt vai trò này, Pháo thủ rất cần sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi.

Để thuyết phục Sporting Lisbon nhả ngôi sao của mình Arsenal chấp nhận chi ra 30 triệu euro, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1992. Pháo thủ rất muốn có cầu thủ người Bồ vào Hè này.

William Carvalho muốn rời Sporting Lisbon

Arsenal mua William Carvalho thành công ở Hè 2018 đang là rất cao. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang muốn rời Sporting Lisbon vào tháng 6 này. Sau một thời gian gắn bó với đội bóng của Bồ Đào Nha, ngôi sao 26 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. 

Man Utd muon chieu mo William Carvalho.

Khả năng Arsenal mua Carvalho thành công là khá cao


Nếu nhận được lời đề nghị từ Pháo thủ, cầu thủ này chắc chắn sẽ phải suy nghĩ. Arsenal là một trong những đội bóng lớn ở Anh, chắc chắn đội bóng thành London có sức hút hơn so với Everton hay West Ham, những đội bóng cũng muốn có Carvalho.

Về phía Sporting Lisbon, họ cũng sẵn sàng để Carvalho ra đi. Theo đó đại diện của Bồ Đào Nha chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về 40 triệu euro. Như thế có nghĩa là lời đề nghị mà Arsenal chuẩn bị đưa ra còn thiếu 10 triệu euro nữa.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1992, thủ môn Rui Patricio cũng muốn rời Sporting Lisbon. Thủ thành này đang có mâu thuẫn lớn với đội bóng của Bồ Đào Nha, anh đang được Napoli theo đuổi. Đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X