Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ngoại hạng Anh gặp chấn thương kinh hoàng trong ngày khai mạc

Thứ Bảy 17/08/2024 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Danilo của Nottingham Forest đã phải chịu một chấn thương kinh hoàng vào ngày khai mạc mùa giải Premier League.

Sự cố xảy ra tại City Ground trong trận đấu giữa Nottingham Forest và Bournemouth, ở vòng 1 Ngoai hạng Anh mùa giải 2024/25. Trận đấu phải dừng lại chỉ sau 7 phút khi Danilo và ngôi sao Antoine Semenyo của đội khách va chạm với nhau, sau đó đội ngũ y tế của cả hai đội đều phải vào sân. 

Đội ngũ an ninh cũng vào sân - dựng rào chắn bảo vệ trong khi các nhân viên y tế chăm sóc cầu thủ 23 tuổi - khi sân vận động chìm vào sự im lặng căng thẳng và đầy kịch tính. Danilo cuối cùng được đội ngũ y tế và xe cứu thương khiêng ra ngoài bằng cáng, và tiền vệ người Brazil được cả hai nhóm người hâm mộ chào đón khi anh rời sân.

Danilo cua Nottingham Forest da phai chiu mot chan thuong kinh hoang
 
Ngôi sao Ngoại hạng Anh gặp chấn thương kinh hoàng trong ngày khai mạc 1

Danilo của Nottingham Forest đã phải chịu một chấn thương kinh hoàng

 

Chuyên gia bóng đá Kris Boyd đã theo dõi toàn bộ diễn biến trên Sky Sports và nói: “Thật kinh khủng, Danilo dường như đã bị gãy chân. Thật kinh khủng. Anh ta nhảy lên giành bóng, ngã xuống và gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Cựu tiền vệ người Anh, Fara Williams, người theo dõi trận đấu cho BBC, nói thêm: "Danilo bật cao đánh đầu ở giữa sân và khi anh ấy tiếp đất, bạn có thể thấy mắt cá chân của anh ấy đã bị tổn thương”.

Tiền đạo Semenyo của Bournemouth được nhìn thấy chạy tới bắt tay Danilo trước khi anh rời sân. Danilo chính thức bị thay ra ở phút thứ 15 khi huấn luyện viên trưởng của Nottingham Forest là Nuno Espirito Santo thay anh bằng Ryan Yates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X