Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao lớn nhất Man City từ chối gia nhập Barca

Thứ Bảy 10/01/2015 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua một số tờ báo của TBN đưa tin, Barca đang nhắm HLV Manuel Pellegrini của Man City về thay thế Luis Enrique, tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định ông muốn gắn bó với Man City.


Barca đang lên kế hoạch tìm kiếm một GĐTT mới sau khi Andoni Zubizarreta bị sa thải, đội bóng cũng đang gặp lệnh cấm chuyển nhượng nên HLV Luiz Enrique cũng đang gặp rất nhiều áp lực, nhất là sau trận thua 0-1 trước Real Sociedad. Hiện tại Barca đang có những vấn đề bất ổn trong đội bóng, vì vậy BLĐ đội bóng đang lên phương án tái thiết.
HLV Manuel Pellegrini hinh anh
Pellegrini muốn tiếp tục dẫn dắt Man City
Đội bóng của TBN đang nhắm Begiristain trở thành GĐTT của đội bóng sau khi sa thải Andoni Zubizarreta, Begiristain đã từng là Giám đốc thể thao của Barca từ năm 2003-2010. Khi còn tại nhiệm ông từng là bạn thân của chủ tịch Juan Laporta, đặc biệt Laporta đang lên kế hoạch tái ứng cử chức chủ tịch Barca vào mùa hè này. Vì vậy, đưa về Begiristain là điều rất hợp lý. Ngoài ra, Barca cũng lên kế hoạch đưa Ferran Soriano trở lại nắm giữ vị trí GĐĐH của đội bóng. Begiristain và Soriano trở lại với đội bóng, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Pellegrini của Man City nhằm thay thế cho Luis Enrique.

Hiện tại, hợp đồng của Manuel Pellegrini với Manchester City vẫn còn hơn 1 năm nữa, tính từ thời điểm mùa 2014/15 kết thúc. Dù vậy, điều đó vẫn không ngăn Barcelona bày tỏ khát khao chiêu mộ chiến lược gia người Chile. Nhưng trước tin đồn đó, HLV Manuel Pellegrini vẫn tỏ ra bình thản. Ông nói: “Tôi hài lòng với cuộc sống ở đây và hy vọng có thể tiếp tục gắn bó cùng Manchester City. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB mùa này và hơn một năm nữa“. Nhưng theo giới chuyên môn, phát biểu của HLV Manuel Pellegrini là mũi tên trúng 2 đích. Một là, cho thấy sự cam kết với đội bóng Anh. Hai là, “nhắc khéo” ban lãnh đạo chuyện gia hạn hợp đồng.

Trước đó nhà cầm quân người Chile từng là HLV của Real Madrid trong mùa giải 2009/10, trong mùa giải đó ông đã dẫn dắt Kền kền trắng có được 96 điểm. Ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man City, ông đã đưa đội bóng giành cúp đúp danh hiệu. Trong đó lên ngôi tại Premier League và có được chức vô địch League Cup. Ở mùa giải này, Man City dưới thời Pellegrini vẫn đang là ứng viên vô địch tại Premier League mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X