Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen Liverpool mơ thành huyền thoại như Gerrard

Chủ Nhật 26/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tuổi teen của Liverpool, Harvey Elliott, cho biết anh muốn trở thành một huyền thoại của CLB như Steven Gerrard.

Cựu đội trưởng của Lữ đoàn đỏ là hình mẫu mà cầu thủ trẻ nhất đá chính trong lịch sử đội bóng nhắm đến.

Elliott giàu triển vọng


Harvey Elliott đã làm nên lịch sử vào tháng 5 năm 2019 khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi trong một trận đấu ở Premier League. Anh khoác áo Fulham ở tuổi 16 cộng 30 ngày.

Sao trẻ Harvey Elliott mơ thành huyền thoại như Gerrard hình ảnh
Harvey Elliott được đánh giá rất tiềm năng

Liverpool đã mang về Elliott vào mùa hè năm ngoái và anh tiếp tục thể hiện tiềm năng của mình. Vào tháng 9 khi Lữ đoàn đỏ gặp MK Dons, mũi công 17 tuổi đã trở thành người trẻ nhất đá chính cho CLB ở một trận chính thức.

Mơ thành Gerrard

Elliott đã có 7 lần chơi cho đội 1 Liverpool trong mùa giải 2019-20 và được cho là có một tương lai vô cùng tươi sáng. Mới đây, anh thổ lộ muốn đi theo bước chân Gerrard và trở thành một huyền thoại tại sân Anfield.

Khi được trang web chính thức của Liverpool hỏi về mục tiêu tại CLB, Elliott trả lời: “Đó là giành được mọi thứ với Liverpool. Tôi cố gắng giống như Steven Gerrard, trở thành một huyền thoại lớn như anh ấy.”

gerrard
Sao trẻ mơ thành Gerrard mới ở sân Anfield

“Tôi muốn giành chức vô địch Premier League và Champions League với CLB tuyệt vời này. Đối với tôi, đó là điều tôi cố gắng hướng tới và muốn giúp CLB bằng mọi cách có thể để hoàn thành chúng.”


Elliott thừa nhận còn nhiều việc phải làm trước khi đạt đến đẳng cấp đó. Sao trẻ sinh năm 2003 muốn có thêm nhiều bàn thắng trong các trận đấu: “Tôi nghĩ rằng nếu có thêm các bàn thắng, nó sẽ đưa tôi đi xa hơn.”

“Đôi khi có những tình huống tôi cần phải ích kỷ hơn, nhưng đồng thời tôi cũng suy nghĩ về những người xung quanh mình và xem liệu họ có vị trí dễ dàng hơn để ghi bàn hay cơ hội tốt hơn không.”


Về ông thầy đương nhiệm Jurgen Klopp, Elliott chia sẻ: “Ngoài sân cỏ, Klopp đôi khi hay đùa giỡn, có thể pha trò cười. Nhưng khi cần nghiêm túc và chúng tôi cần tập trung, ông ấy sẽ biết làm gì tốt nhất cho mọi người.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X