Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên muốn rời Man City vào tháng 1

Thứ Bảy 25/11/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eliaquim Mangala đã tiết lộ anh có thể rời Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Eliaquim Mangala không chiếm được sự tin tưởng của Pep Guardiola và bị đẩy tới Valencia theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng của La Liga, cầu thủ người Pháp đã chơi rất tốt. Anh trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Valencia. Cầu thủ 26 tuổi ra sân 30 lần ở La Liga với trung bình 1,8 lần tắc bóng và 2,2 lần đánh chặn thành công/trận. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng. Với phong độ ấn tượng trong thời gian thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn, Mangala được Pep gọi trở lại đội hình Man City.
Trung ve Eliaquim Mangala muon roi Man City vao thang 1 hinh anh
Eliaquim Mangala không được trao cơ hội ở Man City
Dù được kỳ vọng sẽ có sự tiến bộ ở mùa giải này, song những gì trung vệ Mangala thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng ghê gớm. Từ đầu mùa giải, ngôi sao 26 tuổi mới được Pep trao cơ hội ra sân 2 lần ở Premier League với chỉ 78 phút thi đấu. Giai đoạn đầu mùa giải này, Kompany dính chấn thương nặng, song vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại trao cơ hội cho Stones và Otemendi. Ở thời điểm hiện tại khi mà Stones dính chấn thương thì Kompany và Otamendi đang là cặp trung vệ số 1 của Man City.
Man City là hy vọng lớn nhất của nước Anh ở Champions League
Phát biểu của Rio Ferdinand, một huyền thoại của hàng xóm Man Utd, về cơ hội dành cho Premier League ở đấu trường Châu Âu mùa giải này.
Thậm chí Pep còn lên kế hoạch đưa về một trung vệ tốt ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới thay vì trao cơ hội cho Eliaquim Mangala. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 26 tuổi rỏ ra chán nản, trong một phát biểu mới đây anh khẳng định hoàn toàn có thể ra đi vào đầu năm tới: “Tôi rất thực tế. Tôi biết mọi thứ có thể xảy ra. Tôi ở đây ngày hôm nay để chờ đợi cơ hội, nhưng nếu không được sử dụng có lẽ tôi sẽ phải cân nhắc rời nơi này”.
Trung ve Eliaquim Mangala muon roi Man City vao thang 1 hinh anh 2
Mangala tính chuyện rời Man City
“Tôi sẽ ở đây bao lâu ư, 2 tháng nữa, vào mùa Hè tới, một năm hay nhiều năm, bạn sẽ không thể biết được. Lúc này tôi chỉ cố gắng tập trung vào tập luyện để hy vọng được trao cơ hội. Khi mà đã cố gắng thể hiện mình nhưng vẫn không được ghi nhận, khi đó tôi sẽ phải tính đến những khả năng tiếp theo. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và cần được ra sân thể hiện mình, tôi hy vọng mình có thể được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới”, Eliaquim Mangala của Man City tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X