Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên được Klopp khen ngợi tại Liverpool!

Thứ Năm 15/10/2015 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hôm qua, HLV Juergen Klopp đã có buổi tập đầu tiên với các ngôi sao của Liverpool. Tiền vệ Lucas Leiva chính là ngôi sao được vị chiến lược gia người Đức khen ngợi.


Trong ngày hôm qua, HLV Juergen Klopp đã có buổi tập đầu tiên với tất các các cầu thủ Liverpool, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng vào cuối tuần này với Tottenham. Khác với buổi tập hôm trước, trong buổi tập ngày hôm qua tất cả các cầu thủ Liverpool đã có mặt tại khu tổ hợp Melwood HQ sau khi trở về từ loạt trận quốc tế cùng các ĐTQG. Chiến lược gia người Đức đã làm quen với các cầu thủ và tận mắt chứng kiến một buổi tập của The Kop.
HLV Juergen Klopp khen Lucas Leiva hinh anh
HLV Klopp khen Lucas Leiva
Chứng kiến những cầu thủ Liverpool hăng say tập luyện, HLV Klopp đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ Lucas Leiva, người không được triệu tập cùng ĐT Brazil cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trong thời gian khoác áo Liverpool, cầu thủ sinh năm 1987 đã làm việc với 5 HLV khác nhau. Chính vì vậy, anh là một trong những cầu thủ hiểu lối chơi của The Kop nhất. Cựu HLV của Dortmund khẳng định Leiva là cầu thủ chất lượng, anh là nhân tố quan trọng của đội bóng chủ sân Anfield.
Jurgen Klopp lên kế hoạch xây dựng quyền uy tại Liverpool
Sau khi trở thành HLV trưởng Liverpool, Jurgen Klopp hy vọng sẽ thay đổi cách thức chuyển nhượng của đội bóng và động thái mới nhất ông thực hiện là thuyết...
Đích thân Leiva cũng dành những lời khen cho tân HLV của Liverpool, anh nói: “Klopp là một HLV tài năng, ông ai có thể nghi ngờ khả năng của ông ấy. Ông ấy rất nhiệt huyết và kỳ vọng các cầu thủ của mình sẽ có được sự nhiệt huyết như vậy. Những đòi hỏi của ông ấy luôn ở mức cao nhất, điều đó khiến chúng tôi luôn phải nỗ lực hơn. Ông ấy có cá tính rất mạnh, ngay ở buổi tập đầu tiên chúng tôi đã cảm nhận được điều đó. Tôi sẽ nỗ lực để có được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát”.

Sau khi Henderson dính chấn thương, Lucas Leiva đã thường xuyên được ra sân ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh James Milner. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp, ông rất coi trọng những tiền vệ đánh chặn thực thụ. Chính vì vậy, khả năng tiền vệ người Brazil được trọng dụng là rất cao. Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier League 2015/16, HLV Klopp sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Christian Benteke do cầu thủ này chưa bình phục chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, khả năng ra sân của Roberto Firmino còn bỏ ngỏ, khi anh này chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương lưng. Hậu vệ Joe Gomez cũng vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X