Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên đến Man City kiểm tra y tế

Thứ Bảy 11/07/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester City coi như đã có được đội trưởng Aston Villa, tiền vệ Fabian Delph. Cầu thủ này chỉ cần vượt qua nốt cuộc kiểm tra y tế là chính thức cập bến Etihad.

Ngoi sao dau tien den Man City kiem tra y te Fabian Delph hinh anh
 

Đó là xác nhận từ kênh truyền thông uy tín nhất tại Anh BBC. Trên thực tế, tiền vệ Fabian Delph này đã gần như chắc một suất hội ngộ cùng người đồng đội tại đội tuyển Anh Joe Hart từ mấy ngày trước, đơn giản là vì Delph đã từ chối tham dự chuyến tập huấn và du đấu của Aston Villa tại Bồ Đào Nha mùa hè này. Đây có thể nói là một thương vụ rất béo bở đối với Citizens khi họ chỉ phải trả 8 triệu bảng cho một cầu thủ mới chỉ 25 tuổi, có một suất khá chắc trên đội tuyển Anh và đang là thủ quân của đội bóng chủ sân Villa Park. Lý do mà Aston Villa chấp nhận cầm số tiền “ít ỏi” ấy là bởi phía Man City trước đó đã bất ngờ phát hiện ra điều khoản giải phóng hợp đồng của Delph chỉ đáng giá 8 triệu bảng. Đây là một yếu tố không thường thấy trong hợp đồng của các cầu thủ người Anh.

Hơn nữa Fabian Delph lại còn được tính là một cầu thủ “home-grown” giúp Man City giải quyết được quy định "cây nhà lá vườn" của Premier League. Tuy nhiên cựu cầu thủ của Leeds United này chắc chắn sẽ phải gặp nhiều khó khăn để cạnh tranh được một suất đá chính ở tuyến giữa của Citizens với những Yaya Toure, Fernandinho hay Fernando. Chính đồng đội của của Delph tại Aston Villa là Micah Richards cũng lên tiếng cảnh báo cầu thủ sinh ra ở Bradford không nên đến Etihad. Richards cũng từng chơi cho Man City trong một thời gian dài và nói rằng chính James Milner cũng không chịu được nhiệt ở đây và phải ra đi.

Fabian Delph chắc chắn sẽ bị người hâm mộ của The Villians căm ghét và coi như kẻ phản bội bởi mới tháng 1 thôi, anh đã kí vào một bản hợp đồng mới cùng với bài phát biểu đầy xúc động về việc sẽ ở lại đội bóng trong một thời gian dài nữa và không có gì có thể cản trở quyết định ấy. Fabian Delph là tân binh thứ 2 của Manchester City ở mùa giải này sau cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ, Enes Unal. Tuy nhiên Delph mới là ngôi sao sáng giá đầu tiên cập bến Etihad mùa hè này. Người hâm mộ kỳ vọng cái tên tiếp theo sẽ là Raheem Sterling và bộ đôi này có thể tham dự trận đấu tại Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X