Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên của MU dính “virus FIFA”

Thứ Sáu 23/09/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Dubravka đã trở lại MU để điều trị chấn thương, trước đó anh được gọi tập trung cùng ĐT Slovakia cho 2 trận đấu trong tháng 9 này.

Martin Dubravka là tân binh cuối cùng của MU ở Hè 2022, anh cập bến Old Trafford trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng từ Newcastle theo dạng cho mượn. Việc Dean Henderson rời đi buộc MU phải có thêm lựa chọn dự phòng cho David de Gea, và đó là lý do Dubravka được đưa về.

Dubravka hiện chưa có trận ra mắt MU do thủ môn số 1 De Gea đang chơi rất tốt. Dù vậy, anh vẫn được triệu tập lên tuyển Slovakia chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Azerbaijan và Belarus thuộc Nations League diễn ra trong tháng 9 này.

Ngôi sao đầu tiên của MU dính “virus FIFA” 1

Martin Dubravka trở lại MU điều trị chấn thương

Tuy nhiên, phía MU xác nhận Dubravka đã trở lại CLB sớm hơn dự kiến. Lý do là bởi thủ thành này dính một chấn thương. Hiện Quỷ đỏ đang kiểm tra về mức độ chấn thương mà thủ thành này đang gặp phải. Nếu anh nghỉ dài hạn, Tom Heaton sẽ trở thành dự bị số 1 cho De Gea. 

Dubravka đã có 30 lần khoác áo Slovakia. Trước đó, anh có trận ra mắt đội tuyển vào tháng 5 năm 2014. Lần ra sân gần nhất của thủ thành này cho ĐTQG là vào tháng 11 năm 2021, trong chiến thắng 6-0 của đội nhà trước Malta. Anh cũng ra sân trong tất cả các trận đấu vòng bảng của Slovakia tại Euro 2020, được tổ chức ở Anh vào mùa Hè năm ngoái.

MU hiện có nhiều cầu thủ đang tập trung cùng các ĐTQG, họ không muốn có thêm ca chấn thương nào nữa. Trong tháng 10 lịch thi đấu của Man đỏ là cực nặng, bởi vậy nếu các cầu thủ dính chấn thương sẽ khiến HLV Erik ten Hag gặp rất nhiều khó khăn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X