Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên chính thức rời Leicester

Thứ Năm 26/05/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Kế hoạch chuyển nhượng của Leicester ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 chưa được vạch ra thì họ đã chính thức chia tay tiền đạo Andrej Kramaric.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Sau khi vô địch Premier League, kế hoạch chuyển nhượng của Leicester
đã bắt đầu được triển khai. Nhưng khi chưa đưa về tân binh nào thì họ đã chia tay tiền đạo Andrej Kramaric. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập Leicester ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 từ Rijeka của Croatia với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 9 triệu bảng. Ở thời điểm đó cầu thủ này cũng được Chelsea theo đuổi. Nhưng anh đã chọn “Bầy cáo” để được ra sân nhiều hơn. Nhưng rất tiếc đó lại là lựa chọn sai lầm của cầu thủ sinh năm 1991.
Chuyen nhuong Leicester Chia tay Andrej Kramaric  hinh anh
Leicester chia tay tiền đạo Andrej Kramaric
Dù chuyển tới King Power với mức giá lên tới 9 triệu bảng nhưng anh không thường xuyên được ra sân. Kramaric không có nhiều cơ hội thể hiện mình do không thể cạnh tranh được với Leonardo Ulloa và Jamie Vardy. Mùa này, anh chỉ chơi vỏn vẹn 22 phút tại Premier League, cùng 3 trận tại League Cup và ghi được 1 bàn thắng. Việc không thường xuyên được ra sân buộc Kramaric phải chuyển qua Hoffenheim theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.
Vô địch NHA, Leicester vẫn phải chào thua Arsenal, M.U về tiền thưởng
(Bongda24h.vn) – Tuy đã lên ngôi vô địch Premier League một cách xứng đáng song Leicester vẫn chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trong danh sách những đội bóng nhận...
Trong màu áo đội bóng nước Đức cầu thủ sinh năm 1991 đã hồi sinh nhanh chóng. Anh ghi 5 bàn thắng sau 15 lần ra sân trong màu áo Hoffenheim, góp công rất lớn giúp đội bóng nước Đức trụ hạng thành công. Với những gì đã làm được, CLB Hoffenheim đã quyết định mua đứt tiền đạo Kramaric. Thông tin này đã được đội bóng nước Đức chính thức thông báo trên trang chủ. Cụ thể, đội bóng này cho biết họ đã ký hợp đồng 4 năm tới 2020 với Kramaric.
Chuyen nhuong Leicester Chia tay Andrej Kramaric  hinh anh 2
Ưu tiên hàng đầu của Leicester là giữ chân Vardy và Mahrez
Với việc không được ra sân thường xuyên, Kramaric chuyển tới CLB Hoffenheim cũng là điều dễ hiểu. Về danh sách chuyển nhượng của Leicester, họ đang nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez của Derpotivo. Nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh được cho là đã sẵn sàng kỷ lục chuyển nhượng của thương vụ Kramaric để có được chữ ký của Perez.
Tân vương Premier League nhòm ngó ngôi sao hàng đầu giải Nga
Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho mùa tới, nhà ĐKVĐ Premier League Leicester đang để mắt đến tiền đạo Ahmed Musa của CSKA Moscow.
Ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch chuyển nhượng Leicester ở Hè 2016 là giữ chân những trụ cột quan trọng. Những Vardy, Mahrez hay Kante đang trở thành mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. Muốn đảm bảo khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, “Bầy cáo” phải giữ chân bằng được những ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X