Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ MU và Real, Ruben Neves chỉ muốn tới một CLB

Thứ Bảy 11/04/2020 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves mong muốn trở lại Porto một ngày nào đó bởi công việc tại CLB khởi nghiệp còn dang dở.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng muốn hồi hương sau khi chia tay Wolves.

Neves khởi nghiệp ở Porto

Ruben Neves được đào tạo ở Porto từ khi mới 8 tuổi. Tiền vệ này sớm bộc lộ tố chất, được ra mắt đội 1 năm 2014 khi mới 17 tuổi. Ở tuổi 18 cộng 221 ngày, anh trở thành đội trưởng trẻ nhất của Porto tại cúp châu Âu.

tien ve Neves
Neves trong màu áo Porto trước đây

Neves có 79 lần ra sân cho Porto trên mọi mặt trận trước khi tới Wolves với giá 16 triệu bảng vào năm 2017. Họ cùng nhau từ hạng nhất Anh lên Premier League trước khi trở thành “hiện tượng” của giải 2 mùa qua.

Bản thân Neves trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng khi được cả Man United lẫn Real Madrid để ý. Riêng với Real, đại gia này sẵn sàng chi tới 80 triệu euro để có được cầu thủ 23 tuổi.

Muốn quay lại CLB

Wolves vẫn chơi rất hay trong mùa này, lọt vào vòng 1/8 Europa League và vươn lên thứ 6 ở Premier League với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. Neves đã đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo trong 43 trận chơi cho “Bầy sói”.

Phớt lờ MU và Real, Ruben Neves chỉ muốn tới một CLB hình ảnh 2
Cầu thủ 23 tuổi muốn quay lại Porto một ngày nào đó

Hợp đồng của Neves với Wolves còn thời hạn đến năm 2023. Tiền vệ này chia sẻ mong muốn trở lại Porto trong tương lai. Anh nói với O Jogo như sau:

“Tôi hy vọng sẽ trở lại FC Porto, không nghi ngờ gì nữa. Tôi đã không may khi không có được danh hiệu nào tại CLB và đó là lý do nữa mà tôi muốn trở lại để lấp đầy chương còn thiếu đó trong sự nghiệp của mình.”

“Nếu mọi thứ suôn sẻ và tôi có cơ hội đó, tôi muốn quay lại.”


Neves tiếp tục tiết lộ rằng muốn chuyển sang làm HLV hoặc chuyên viên vật lý trị liệu sau khi kết thúc sự nghiệp. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng dù thế nào, tôi cũng muốn kết nối với bóng đá sau khi không thi đấu.”

“Tôi có ý tưởng trở thành một HLV. Tôi sẽ cố gắng khi không còn thi đấu. Một lĩnh vực khác tôi muốn trải nghiệm vào cuối sự nghiệp là vật lý trị liệu.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X