Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Shakhtar Donetsk công khai tỏ tình với Arsenal

Thứ Sáu 09/09/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Arsenal, và không giấu giếm ý định gia nhập Pháo thủ.

Mykhaylo Mudryk vừa chơi nổi bật trong chiến thắng 4-1 của Shakhtar Donetsk trước RB Leipzig tại vòng bảng Champions League. Anh là một trong những mục tiêu của Arsenal ở Hè 2022, nhưng lời đề nghị của Pháo thủ là chưa đủ thuyết phục.

Nếu Mykhaylo Mudryk tiếp tục chơi tốt, nhiều khả năng Arsenal sẽ quay trở lại hỏi mua anh khi phiên chợ Đông 2023 mở cửa. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Arsenal sẽ phải bỏ ra 50 triệu euro nếu muốn có được điều mình cần.

Mykhaylo Mudryk nguong mo Arsenal

Mykhaylo Mudryk ngưỡng mộ Arsenal

Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao của Shakhtar Donetsk đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Arsenal, và không giấu giếm ý định gia nhập Pháo thủ. Anh nói với CBS Sports: "Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi vẫn ở lại Shakhtar Donetsk. Tôi đã quá quen với những tin đồn và không có vấn đề gì cả”.

“Tôi đang ở Shakthar và tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng. Tuy nhiên, chẳng ai có thể biết trước tương lai của mình cả. Tôi có mong muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong tương lai không ư? Đó là một giải đấu hàng đầu, mọi chàng trai đều mơ về Premier League."

Khi được hỏi về Arsenal, Mudryk trả lời: "Vâng, thật khó để nói nhưng Arsenal là một đội bóng rất mạnh. Huấn luyện viên của họ rất giỏi, tôi thích cách họ chơi. Tôi không thể nói không với Arsenal nhưng một thương vụ chuyển nhượng không chỉ phụ thuộc vào tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X