Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Man Utd bực bội gọi trọng tài là .... "thằng hề"

Thứ Tư 12/09/2012 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc nhận thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 với Uruguay, cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia đã gọi trọng tài là một tên hề, một sự ô nhục.

Valencia cho rằng trọng tài chính trận Uruguay-Ecuador, Carlos Amarilla, đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi từ chối cho Ecuador hưởng quả phạt đền mười mươi sau khi đồng đội của anh là Christian Benitez bị đốn ngã trong vòng cấm của đối phương.

Antonio Valencia (áo vàng)
Antonio Valencia (áo vàng)

Không những không cho Ecuador hưởng penalty, trọng tài còn tặng Benitez một chiếc thẻ vàng vì tội ăn vạ. Không lâu sau đó, ông này đã đuổi Valencia khỏi sân sau khi cầu thủ chạy cánh của M.U phạm lỗi với trung vệ Godin.

“Trọng tài đúng là một tên hề”, Valencia chia sẻ với giọng bức xúc sau khi trận đấu kết thúc. “Làm thế nào mà Amarilla không cho chúng tôi hưởng quả penalty đó chứ? Chúng ta đang ở Uruguay, chứ không phải ở hành tinh khác. Ông ta (Amarilla) đúng là một sự ô nhục. Một thằng hề thực sự”.

Ở trận đấu này, Felipe Caicedo đã đưa các Ecuador vươn lên ở phút thứ 8 trước khi Edinson Cavani gỡ hòa cho Uruguay ở phút 67. Sau trận hòa đáng thất vọng này, Ecuador đang đứng ở vị trí thứ 3 ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Còn Uruguay của ông Oscar Tabarez đứng ngay phía sau.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X