Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby vùng Merseyside, sao Everton buông lời chế nhạo Van Dijk

Thứ Sáu 19/06/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk mới bị Richarlison chế giễu trước thềm ngày so tài.

Theo tiền đạo của Everton, có ít nhất 3 trung vệ trên thế giới giỏi hơn cầu thủ người Hà Lan vào lúc.

Liverpool sắp gặp Everton

Vào đêm chủ nhật này, Liverpool sẽ chính thức trở lại với Premier League. Trên BXH lúc này, Virgil van Dijk cùng các đồng đội dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn đội thứ 2 là Man City.

Trước derby vùng Merseyside, sao Everton chế nhạo Virgil van Dijk hình ảnh
Everton chuẩn bị đối đầu Liverpool

Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm là vô địch nước Anh lần thứ 19 trong lịch sử, lần đầu tiên sau 30 năm. Người hâm mộ Lữ đoàn đỏ từng hy vọng đội bóng của họ có đăng quang tại Premier League ngay trên sân hàng xóm khó ưa Everton.

Tuy nhiên, điều đó chắc chắn không xảy ra khi Man City đã đánh bại Arsenal 3-0 vào đêm thứ 4.

Van Dijk bị chế giễu

Tiền đạo Richarlison của Everton đã cố gắng chơi “tâm lý chiến” với người Liverpool mà cụ thể là Van Dijk trước trận. Người dự kiến sẽ đối đầu tuyển thủ Hà Lan thường xuyên ở trận tới khẳng định có ít nhất 3 trung vệ giỏi hơn anh trên thế giới.

Trước derby vùng Merseyside, sao Everton buông lời chế nhạo Van Dijk hình ảnh 2
Richarlison cho rằng Van Dijk chưa phải số 1

Trong thời gian 2 năm qua, nhiều người cho rằng Van Dijk đã vươn lên tầm số 1 ở vị trí của mình. Năm 2019, anh về đích thứ 2 trong cuộc đua Quả bóng Vàng, chỉ kém một chút điểm so với Lionel Messi.

Richarlison nói về Van Dijk trong một cuộc phỏng vấn với Desimpedidos: “Mọi người nói rất nhiều về Richarlison. Vâng, đó là một hậu vệ tuyệt vời nhưng tôi vẫn có thể lừa bóng qua anh ấy.”

“Với nhiều người, đó là 1 trong 3 trung vệ đứng đầu thế giới vì đã có một mùa giải xuất sắc. Nhưng đối với tôi, vẫn có những người khác tốt hơn. ”


Khi được hỏi cụ thể là những ai, Richarlison gọi tên đội trưởng Real Madrid là Sergio Ramos bên cạnh 2 đồng hương của mình đang chơi cho Paris-Saint Germain. Chân sút người Brazil nói thêm: “Đó là Thiago Silva, Marquinhos và Sergio Ramos”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X