Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Chelsea tính kế tẩu thoát khỏi Stamford Bridge

Thứ Sáu 16/03/2012 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh đồng loạt tiết lộ, tiền vệ ngôi sao Raul Meireles của Chelsea đang lên kế hoạch theo chân thầy cũ Villas Boas đào tẩu khỏi Stamford Bridge.

Ai cũng biết Meireles là cậu trò cưng của Villas Boas khi nhà cầm quân này còn tại vị tại Chelsea. Thế nên, trước quyết định bất ngờ sa thải Boas của Roman Abramovich, tiền vệ này ngay lập tức bày tỏ thái độ thất vọng, mà minh chứng rõ nét nhất là việc cựu cầu thủ của Liverpool không lấy gì làm vui vẻ, thay vào đó là bộ mặt tức giận khi ghi bàn thắng vào lượt Birmingham tại FA Cup hồi đầu tháng vừa qua.

Meireles đang tìm đường thoát khỏi Chelsea

Trên thực tế, Chelsea dưới triều đại Di Matteo đang hồi sinh một cách vô cùng ấn tượng, nhất là sau 3 chiến thắng liên tiếp tại 3 đấu trường khác nhau, trong đó ngoạn mục nhất là cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ trước Napoli tại trận bán kết lượt về trên sân Stamford Bridge hôm vừa qua. Mặc dù vậy, Raul Meireles vẫn tỏ thái độ không được hạnh phúc cho lắm và dường như chưa nguôi nỗi nhớ ông thầy Villas Boas.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, tiền vệ người Bồ Đào Nha này đang lên kế hoạch rời khỏi Chelsea mặc dù mới chỉ cập bến Stamford Bridge vỏn vẹn khoảng 7 tháng. Lý do được nguồn tin này đưa ra là do Meireles không hợp, và không được trọng dụng trong cách vận hành đội bóng của Di Matteo. Trong trận đấu với Napoli vừa qua, tiền vệ này đã phải ngồi dự khán, nhường chỗ cho Lampard, Essien và Ramires.

Villas Boas mất việc, đồng nghĩa với việc tương lai của ngôi sao người Bồ ngày càng trở nên bấp bênh tại Chelsea. Thế nên, cho dù tiền vệ này vẫn còn những 3 năm hợp đồng nữa với The Blues, song ý định tìm một bến đỗ mới âu cũng là điều dễ hiểu trong tình cảnh như vậy.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X