Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Bilbao khẳng định không đầu quân cho Man Utd

Thứ Năm 05/09/2013 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Ander Herrera, một trong những mục tiêu MU đã “vồ hụt” trong ngày cuối cùng của TTCN vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh chấp nhận chuyển đến sân Old Trafford. Cầu thủ 24 tuổi của đội bóng xứ Basque khẳng định rằng mình vẫn đang hạnh phúc ở Bilbao.

Herrera
Ander Herrera

Herrera được cho rằng đã ở “rất gần” với Man Utd trong những thời khắc cuối cùng của TTCN. Có thông tin cho rằng tiền vệ của Bilbao đã đạt được thỏa thuận với Quỷ đỏ về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu bảng. Nhưng cuối cùng, mọi chuyện không đi đến đâu bởi phía Bilbao đòi Man Utd phải thanh toán đúng 30,5 triệu bảng theo cam kết giải phóng hợp đồng.

Thực tế, Herrera cũng chưa hề đạt được thỏa thuận cá nhân với MU. Chính cầu thủ này mới đây vừa lên tiếng phủ nhận việc mình đồng ý chơi bóng cho Quỷ đỏ. Tiền vệ 24 tuổi của Bilbao trả lời phỏng vấn: “MU chưa từng thông báo với tôi rằng họ sẽ thanh toán tiền giải phóng hợp đồng. Quả thực, tôi có cảm thấy sung sướng và tự hào khi được một trong những đội bóng lớn nhất thế giới quan tâm đến. Nhưng thực tế là Man Utd chưa từng làm việc với tôi hay người đại diện của tôi”.

Khi được hỏi về khả năng thi đấu cho Quỷ đỏ trong tương lai, Herrera cũng không tỏ ra quá hào hứng. Anh cho biết: “Tôi đang thực sự cảm thấy hạnh phúc ở Bilbao. Được khoác chiếc áo đỏ trắng lên mình là vinh dự đối với tôi. Trong thời điểm TTCN chuẩn bị đóng cửa, tôi đã hoàn toàn ở ngoài cuộc và không quan tâm gì tới các đội bóng khác. Hiện tại, vấn đề tôi tập trung duy nhất vào lúc này là có một mùa giải thành công với Athletic Bilbao. Tôi cũng chưa bao giờ có ý định gia nhập Man Utd”.

Ander Herrera được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của đội bóng xứ Basque. Sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt cùng nhãn quan chiến thuật thông minh, tiền vệ của Bilbao được HLV David Moyes “nhắm” đến cho một vị trí chơi bên cạnh Michael Carrick. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man Utd đã không “kịp” thực hiện thương vụ này bởi họ buộc phải dồn hết sức trong việc đưa Fellaini về sân Old Trafford. Dù sao thì nỗi lo lắng của người hâm mộ Man Utd cũng được “giải tỏa” phần nào khi cầu thủ người Bỉ đến với Nhà hát của những giấc mơ.

Khép lại câu chuyện, Herrera cho hay: “Những vị luật sư mà mọi người đang nói đến nhiều mấy ngày hôm nay chẳng hề nói chuyện với tôi lần nào. Thậm chí, tôi còn chẳng biết họ là ai. Và dĩ nhiên, tôi chưa bao giờ nói chuyện với Man Utd. Hiện tại, tôi vẫn hoàn toàn bình thản và sẵn sàng tập trung thi đấu cho đội bóng”.

  • Nam Anh

       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X