Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Atletico phũ phàng từ chối M.U

Thứ Năm 11/02/2016 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ tiềm năng Saul Niguez vừa khẳng định sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Atletico Madrid thêm nhiều năm nữa thay vì chuyển đến thi đấu cho Man United theo tin đồn trên các mặt báo trong thời gian qua.

Ngoi sao cua Atletico phu phang tu choi MU hinh anh
Saul Niguez đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Atletico
Saul Niguez
là ngôi sao đang được Man United nhắm đến để củng cố sức mạnh cho hàng tiền vệ. Điểm nổi trội nhất của Saul là anh có thể thi đấu ở gần như bất kỳ vị trí nào ở khu trung tuyến. Do không thể cạnh tranh với các đàn anh trên đội một nên muốn được ra sân, cầu thủ người Tây Ban Nha buộc phải thích nghi với những vị trí trái sở trường. Cơ hội đã đến với Saul Niguez ở mùa giải này khi tiền vệ trụ cột của Atletico là Tiago bị gãy chân hồi cuối tháng 11 năm ngoái và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong 4 trận được đá chính kể từ thời điểm đó, Saul đã ghi được tới 3 bàn thắng dù phải chơi cách xa khung thành trong vai trò một đạo diễn từ tuyến sau. Đây là vị trí mà sao trẻ của Atletico Madrid thể hiện được tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình là khả năng phân phối bóng xuất chúng, nhãn quan chiến thuật nhạy bén cùng với khả năng đánh chặn ấn tượng.
Thi đấu thất vọng, M.U vẫn đạt doanh thu kỷ lục
(Bongda24h.vn) – Dù phải đón nhận những kết quả thất vọng trong nửa đầu mùa giải này nhưng Man United vẫn đạt được doanh thu kỷ lục trong quý II năm tài khóa...

Hiện giờ Michael Carrick đang chuẩn bị bước sang giai đoạn cuối của sự nghiệp và chưa biết chừng sẽ chia tay Quỷ đỏ sau khi mùa giải này kết thúc, HLV Van Gaal đã lập tức nhắm đến Saul Niguez như một phương án thay thế dài hạn cho lão tướng người Anh. Tuy nhiên, kế hoạch này của chiến lược gia người Hà Lan đã sớm đổ bể khi tình yêu của sao trẻ sinh năm 1994 dành cho đội bóng thành Madrid là quá lớn.

Ngôi sao mới nổi tại sân Vicente Calderon chia sẻ trên tờ AS: “Mọi thứ đang diễn ra khá tốt đẹp ở mùa giải này. Tôi đã hoàn thành được ước mơ từ thuở nhỏ của mình. Nỗ lực tập luyện hàng ngày là cách tốt nhất để tôi đền đáp đội bóng. Có lẽ tôi sẽ ở đây mãi mãi. Atletico đã cho tôi mọi thứ. Đây là CLB của tôi, là nhà của tôi. Nếu tôi được trao một bản hợp đồng có thời hạn đến hết đời, tôi sẵn sàng ký và chơi bóng tại đây cho đến khi đôi chân không còn nghe lời tôi nữa.”

Trường hợp của Saul Niguez khá giống với David de Gea. Có lẽ cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn sẽ ở Atletico thêm vài năm nữa trước khi chuyển đến Old Trafford và tỏa sáng rực rỡ như De Gea hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X