Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao bị thất sủng yêu cầu được nói chuyện “phải quấy” với Mancini

Thứ Tư 28/11/2012 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của trang Goal.com, trung vệ Joleon Lescott đã yêu cầu BLĐ Man City được nói chuyện thẳng thắn với HLV Roberto Mancini về việc mình bị bỏ rơi trong thời gian qua.

Từ chỗ là trụ cột của hàng thủ Man City mùa trước, Lescott bỗng dưng bị Mancini loại khỏi đội hình chính mùa này. Trung vệ của ĐT Anh đã không đá cho Man City kể từ khi được vào sân thay người trong chiến thắng 1-0 trước Swansea hôm 27/10.

Lescott không còn được Mancini trọng dụng
Lescott không còn được Mancini trọng dụng

Đây là một nỗi thất vọng lớn của Lescott bởi trung vệ này vẫn là thành viên của ĐT Anh và đã đá cặp rất hay với Vincent Kompany mùa trước. Trong 5 trận của Man City tại Champions League mùa này, Lescott cũng mới được đá chính duy nhất 1 lần. Tệ hơn, trong 5 tuần rưỡi qua, cựu trung vệ của Everton chưa một lần được điền tên vào đội hình xuất phát của Mancini.

Ở trận hòa 0-0 giữa Man City với Chelsea hồi cuối tuần trước, cầu thủ 30 tuổi này thậm chí còn không được đăng ký vào danh sách thi đấu, thay vào đó là Kolo Toure, người không được Mancini điền tên vào đội hình dự Champions League. Lescott gia nhập Man City hồi mùa Hè năm 2009 từ Everton với giá 24 triệu bảng.

Hiện tại, Lescott phải dự bị cho tân binh Matija Nastasic, người đã gia nhập Man City vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua từ Fiorentina. Nastasic hiện đang chơi ngày càng ăn ý với Kompany và chiếm được lòng tin của Mancini nên cơ hội dành cho Lescott cứ tắt dần.

Chính vì vậy, Lescott đang tỏ ra rất sốt ruột với tình trạng hiện tại ở Man City. Trung vệ người Anh được cho là đã yêu cầu được nói chuyện với Mancini trong vòng vài tuần tới để làm rõ tương lai của anh ở Etihad. Hợp đồng hiện tại của Lescott với Man City còn thời hạn tới năm 2014 kèm theo mức lương 90.000 bảng tuần.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X